• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Mắt bị mí lót là gì?

    Mắt bị mí lót là một trong những đặc điểm thường thấy ở đôi mắt của người Á Đông nói riêng và người châu Á nói chung. Nhưng nhiều người lại không biết mắt bị mí lót là gì?  Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Mắt bị mí lót là gì?
    Mắt bị mí lót hay còn gọi là mắt mí lót – mắt mí gấp. Nó được xem là trung gian giữa mắt hai mí và mắt một mí. Mắt bị mí lót vẫn được coi là mắt hai mí nhưng mí mắt không nhìn thấy rõ do nếp gấp mí không rõ ràng hoặc những đường gấp mí nhiều nhưng chồng lên nhau và khá mờ nhạt cho nên có khi nhìn như mắt hai mí, có khi lai không phải vậy. Mắt chữa sụp mí mắt sẽ làm cho mắt bạn bé lại và gương mặt của ban trông thiếu sắc nét và sống động.

    Mắt bị mí lót là gì?
    Mắt bị mí lót là khuyết điểm thường gặp

    Mắt bị mí lót nói lên điều gì?
    Theo quan niệm nhân tướng học, người có mắt mí lót là người sống kín đáo, khá nội tâm, không thích giao lưu với người khác. Họ là người ít khi biểu lộ cảm xúc của mình ra ngoài.

    Về tính cách
    Người sở hữu mắt mí lót là người trầm tính, lạnh lùng, có tính quyết đoán, tuy nhiên cũng là người bảo thủ, ngoan cố, không chịu lắng nghe ý kiến người khác. Họ luôn làm cho người khác có cảm giác khó gần, ngại giao tiếp

    Về tình duyên
    Là người đào hoa, đa tình tuy nhiên đường tình duyên thường gặp nhiều trắc trở. Người mắt mí lót gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm cũng như tiếp nhận tình cảm.

    Về sự nghiệp
    Người mắt bị mí lót có tính cẩn thẩn, quyết đoán nhưng cũng rất bảo thủ trong công việc. Sự nghiệp của họ thường chỉ ổn định ở một vị trí nhất định, khó thăng tiến.

    Cách khắc phục mắt bị mí lót
    Những bạn gái có mắt bị mí lót thường phải loay hoay không biết làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này. Một số bạn thực hiện các thủ thuật trang điểm hoặc sử dụng các dụng cụ kích mí. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn phải có đủ tính kiên nhẫn, khéo léo cũng như thời gian để make up hằng ngày.

    Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc là giải pháp để biến hóa đôi mắt mí lót thành mắt 2 mí to, đều đẹp, hài hòa với khuôn mặt.

    Đây là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ trên mi mắt để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt hình thành nếp mí mới. Tiểu phẫu thực hiện trong thời gian ngắn khoẳng 30 phút. Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi phẫu thuật mà không lo sưng mắt, không cần nghỉ dưỡng.

    Khi bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn nêu lưu ý lựa chọn địa chỉ làm đẹp có uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, Kim Hospital mang đến cho bạn dịch vụ bấm mí đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc, được thực hiện bởi các bác sĩ trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Toàn bộ quy trình đều được tiến hành tại phòng vô khuẩn, trang thiết bị hiện đai được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Kim Hospital mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp rạng ngời và đầy cuốn hút.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.comThông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel