• Breacking news

    Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

    Nâng ngực nội soi có đau không?

    Nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-gia-bao-nhieu.html/ nội soi là một phương pháp giúp bạn có được bộ ngực to tròn, săn chắc tự nhiên. Vì vậy nhiều vấn đề được chị em quan tâm như nâng ngực có đau không, có an toàn không? bởi cảm giác sợ đau, sợ không an toàn nhiều khi khiến chị em lo ngại và là rào cản lớn làm vụt mất cơ hội hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng dụng cụ phẫu thuật có đầu gắn camera siêu nhỏ để thu và phóng đại hình ảnh gấp nhiều lần cấu trúc bên trong của ngực. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thuận lợi hơn vì xác định các vị trí cần bóc tách tạo khoang trống dễ dàng hơn, giúp đưa túi đặt ngực vào trong ngực hiệu quả, hạn chế thấp nhất làm tổn thương các dây thần kinh ở vùng ngực, mô tuyến vú, tuyến sữa cũng như hạn chế chảy máu. Chính vì vậy mà nâng ngực nội soi đang được nhiều chị em phụ nữ chọn để cải thiện kích thước vòng một.
    fd1af7ac65eef8fa4a12ff1ec71cbb7d
    Nâng ngực https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-gia-bao-nhieu.html/ nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Trong quá trình nâng ngực, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê và thực hiện mổ ở nách hoặc ở rốn vì thế trong suốt quá trình nâng ngực bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Thủ thuật gây mê được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không để lại sẹo.
    Kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tá và bác sĩ tại đây hướng dẫn cách chăm sóc và kê thuốc giảm đau, chống sưng để khách hàng không bị đau và nhanh chóng phục hồi đảm bảo kết quả thẩm mỹ và an toàn nhất. Do đó, bạn có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ nâng ngực nội soi mà không lo cảm giác đau đớn.
    Hi vọng mọi thắc mắc về nâng ngực nội soi có đau không của bạn đã có lời giải đáp và để bạn có thể yên tâm lựa chọn phương pháp làm đẹp này để nhanh chóng sở hữu bộ ngực săn chắc, căng tròn như mong muốn.
    Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi
    Dưới đây là một số hướng dẫn về chế độ chăm sóc sau nâng ngực để đảm bảo kết quả an toàn, và không đau.
    – Trong những ngày đầu, cảm giác đau ở ngực là hoàn toàn không tránh khỏi đây cũng là thời điểm bạn cần chú ý nhiều nhất. Để làm giảm bớt cảm giác đau cho khách hàng, các bác sĩ sẽ kê đơn một số loại thuốc giảm đau phù hợp bạn sẽ sử dụng thuốc này trong khoảng từ 5-7 ngày.
    – Giữ gìn vệ sinh vùng phẫu thuật sạch sẽ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ, đồng thời giữ khô không để nước dính vào vết mổ.
    – Sau 2 tuần bạn có thể thực hiện massage bầu ngực giúp ngực mềm mại, tự nhiên.
    – Bên cạnh đó bạn nên lưu ý ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh và khoa học như uống nhiều nước, ăn kiêng các thức ăn tanh, hải sản, đồ nếp, trứng, rau muống để vết thương nhanh chóng phục hồi. Tham khảo https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-o-dau-dep.html/
    – Chú ý vận động nhẹ nhàng trong 2 tuần đầu

    Trên đây là những chia sẻ về thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không mà nhiều bạn đang băn khoăn. Hi vọng với giải đáp trên đã phần nào giúp bạn an tâm lựa chọn phương pháp làm đẹp vòng 1 an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel