• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

    Những điều cần lưu ý khi thẩm mỹ mũi?

    Ngày nay, xu hướng cải thiện sắc đẹp thông qua thẩm mỹ nâng mũi ngày càng ưa chuộng. Theo đó là sự xuất hiện của nhiều cơ sở thẩm mỹ khiến không ít bạn trẻ thi nhau nâng mũi mà không tìm hiểu kĩ. Để biết nâng mũi thế nào cho an toàn, phù hợp nhất, thẩm mỹ Delta sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần lưu ý sau.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mũi đối với những trường hợp sau là cần thiết:
    Mũi tẹt, thấp.
    Mũi to, vẹo, hếch, gồ, bè.
    Sóng mũi quá thô hoặc quá nhỏ không cân xứng với đầu và cánh mũi cũng như toàn bộ gương mặt http://thammydeptunhien.bloog.pl/id,364739736,title,Phu-thut-nng-mii-co-Lnh-hng-zn-tng-sN-khng,index.html
    Lỗ mũi to không đối xứng dáng mũi.
    Hai cánh mũi không đều.
    Phần da trên sóng mũi và đầu mũi bị ửng đỏ, căng bóng.
    Mũi bị hỏng sau khi phẫu thuật nâng mũi hoặc do tai nạn, va đập mạnh,…
    Mũi bị dị tật bẩm sinh.
    Thế nhưng, không phải ai gặp khiếm khuyết về mũi như trên cũng có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng cũng cần bạn phải đảm bảo sức khỏe và có những điều kiện nhất định.
    thieunutuvongtrongkhachsan
    Nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ mũi đạt hiệu quả cao và an toàn thì những ai đang ở trong các trường hợp sau cần phải lưu ý:
    Người chưa đủ 18 tuổi.
    Người mắc bệnh mãn tính phải có sự tư vấn kĩ lưỡng của Bác sĩ
    Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
    Người bất thường về tâm lý http://thammydeptunhien.bravesites.com/entries/general/ph%E1%BA%ABu-thu%E1%BA%ADt-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-%E1%BA%A3nh-h%C6%B0%E1%BB%9Fng-%C4%91%E1%BA%BFn-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-s%E1%BB%91-kh%C3%B4ng-
    Hiện nay, có 3 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi phổ biến đó là:
    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Đây là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, giúp sống mũi cao thanh thoát, đẹp hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp này phù hợp cho những bạn mũi thấp, dáng mũi dài, cánh mũi không quá to và da mũi không mỏng.
    Nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi: Đây là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và sụn tự thân (chủ yếu là sụn vành tai) để bọc đầu mũi. Việc nâng mũi kết hợp với bọc đầu mũi bằng sụn tự thân giúp mũi bạn tự nhiên hơn và có độ bền lâu hơn.
    Nâng mũi tái cấu trúc S Line: Đây là phương pháp thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, cánh mũi, đến xương mũi. Phương pháp này sử dụng kết hợp 3 loại sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn sườn và sụn vành tai. Vì sử dụng sụn tự thân nên phương pháp này có độ bền gần như vĩnh viễn vì sụn tự thân có độ tương thích với cơ thể cao, tạo thành một thể thống nhất http://thammydeptunhien.jigsy.com/entries/general/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-c%C3%B3-%E1%BA%A3nh-h%C6%B0%E1%BB%9Fng-%C4%91%E1%BA%BFn-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-s%E1%BB%91-kh%C3%B4ng-
    Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mũi uy tín

    Đây là điều bạn cần phải đặc biệt lưu ý vì chỉ khi lựa chọn đúng nơi phẫu thuật thẩm mỹ mũi uy tín thì bạn mới có thể đảm bảo có được một chiếc mũi vừa đẹp lại vừa an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel