• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    cháu thừa hưởng đôi mắt hai mí của bố nhưng không may cung mắt lại rất nhỏ. Mọi người thường bảo cháu là “cười không thấy mặt trời”. Cháu rất tự ti mỗi khi chụp ảnh hoặc giao tiếp với người khác. Bác sĩ có thể giúp cháu tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ làm mắt to hơn được không ạ?

    Thẩm mỹ mắt to là gì?
    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc, giúp mở rộng mắt theo cả chiều rộng lẫn chiều dài. Đây là kỹ thuật tổng hợp của nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt như: bấm mí mắt, cắt mí mắt, cắt góc mắt trong, cắt góc mắt ngoài… đồng thời loại bỏ da chùng và mỡ thừa.



    Thẩm mỹ mắt to mang lại đôi mắt to tròn, long lanh như búp bê

    Phương pháp này giúp khắc phục những khuyết điểm của mắt như: mắt ngắn, nhỏ, góc mắt hẹp, đuôi mắt xếch lên hoặc cụp xuống… Thẩm mỹ mắt to mang lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh như búp bê.

    >>>> Xem thêm về công nghệ bấm mí mắt có hại không

    Trào lưu thẩm mỹ mắt to gây sốt giới trẻ Việt
    Đặc điểm chung của người châu Á là sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí vì vậy một đôi mắt to tròn luôn là ước mơ của mọi cô gái. Hàn Quốc là cường quốc về công nghệ thẩm mỹ và cũng là nơi khởi nguồn của trào lưu thẩm mỹ mắt to, ngay lập tức trào lưu này nhanh chóng lan rộng khắp các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Không chỉ riêng những ngôi sao, nghệ sĩ mới áp dụng phương pháp này mà ngay cả những bạn trẻ Việt cũng đã đuổi kịp trào lưu thẩm mỹ mắt to.



    Ngôi sao Hàn Quốc là những người khởi xướng trào lưu thẩm mỹ mắt to

    Trào lưu thẩm mỹ mắt to xâm nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhờ sự bùng nổ của truyền thông và điện ảnh Hàn Quốc. Hình ảnh các diễn viên Hàn Quốc với đôi mắt hai mí to tròn trở thành mong ước của bất kì cô gái nào. Và thẩm mỹ mắt to được xem như là một phương pháp làm đẹp khá phổ biến.

    Cô nàng 9x Thanh Vi chia sẻ: “Thẩm mỹ mắt to thật tuyệt, mình đã thử và bạn xem mình đã sở hữu một đôi mắt long lanh như búp bê đây này. Đây là trào lưu đang hot tại Hàn Quốc đấy nha nhưng nếu bạn muốn tại Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ này”.

    Thảo Linh một hot girl Sài Thành không giấu nổi niềm vui sướng thốt lên: “Chỉ sau 40 phút mình đã thay đổi hoàn toàn. Đôi mắt to tròn khiến mình tự tin hơn rất nhiều, nếu bạn nào tự tin về khuyết điểm đôi mắt thì hãy áp dụng phương pháp thẩm mỹ này ngay”.

    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ của Hàn Quốc nhưng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Việt Nam đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ này. Không chỉ riêng Thanh Vi, Thảo Linh mà còn rất nhiều bạn trẻ đã thực hiện thẩm mỹ mắt to và thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình trên các trang mạng xã hội. Với thẩm mỹ mắt to ước muốn sở hữu đôi mắt to tròn không còn là giấc mơ quá xa vời.

    Tại sao trào lưu thẩm mỹ mắt to lại gây sốt?
    Trào lưu thẩm mỹ mắt to gây sốt bởi trước hết nó được những ngôi sao xứ sở kim chi ưa chuộng và mong muốn mình cũng sở hữu đôi mắt to tròn như thần tượng nên nhiều bạn trẻ đổ xô đi thẩm mỹ. Mặt khác, phương pháp này có quá nhiều ưu điểm nổi trội, cụ thể:

    Mang lại đôi mắt to tròn như búp bê, đẹp tự nhiên
    Thẩm mỹ mắt to là tổng hợp những kỹ thuật thẩm mỹ mắt, vì vậy phương pháp này không chỉ khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt mà còn giúp mắt to hơn. Đôi mắt được mở rộng cả chiều dài lẫn chiều rộng, cân đối, đẹp tự nhiên.



    Giới trẻ thích thú với đôi mắt to tròn

    Kỹ thuật an toàn
    Quy trình đơn giản, thao tác nhẹ nhàng nên không đau đớn, không để lại sẹo. Kỹ thuật này không xâm lấn vào bên trong cấu trúc mắt và không gây ảnh hưởng thị lực.

    Tiết kiệm thời gian
    Thẩm mỹ mắt to được tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Mặt khác, sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ một lần thực hiện bạn đã sở hữu ngay đôi mắt to tròn

    Giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài
    Sau phẫu thuật, mắt được mở rộng đáng kể, bạn sở hữu đôi mắt to tròn dài lâu mà không lo những biến chứng hậu phẫu. Giá trị thẩm mỹ ổn định và duy trì lâu dài.

    Nếu bạn chưa hài lòng về đôi mắt hiện tại và muốn thay đổi theo hướng tích cực thì trào lưu thẩm mỹ mắt to là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel