• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc

    Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu? Là thắc mắc được nhiều bạn trẻ quan tâm và gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn thẩm mỹ khi lựa chọn dịch vụ này. Để có được lời giải đáp cho thắc mắc trên các bạn có thể tìm hiểu và có câu trả lời cho thắc mắc ở bài viết dưới đây.
    Bấm mí mắt là như thế nào?
    Khuyết điểm mắt một mí mắt, mắt tí hí làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Giới trẻ thường make up để cho giấu đi khuyết điểm này. Tuy nhiên, đây chỉ giải pháp tạm thời và nếu lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến vùng mắt nhạy cảm.
    Mô phòng quy trình bấm mí mắt
    Phương pháp bấm mí mắt ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp các bạn khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Bấm mí không phẫu thuật nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Phương pháp này không những mang lại đôi mắt đẹp mà còn khắc phục được những khuyết điểm mắt hiệu quả.
    Chi phí bấm mí mắt bao nhiêu tiền?
    Bấm mí mắt đang dần trở thành một trong những xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Giá bấm mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và dao động trong khoảng từ 9 triệu đến 15 triệu tùy vào từng cấp độ bấm mí.
    - Bấm mí mắt cấp độ 1 có giá 9 triệu.
    - Bấm mí mắt cấp độ 2: 12 triệu.
    - Bấm mí cấp độ 3 có giá 15 triệu.
    Vì vậy, nếu lựa chọn dịch vụ này để làm đẹp cho mắt các bạn nên lựa chọn đến các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt hiện tại cụ thể hơn.
    Ưu điểm của dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc
    Với những ưu điểm vượt trội sau đây, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn:
    Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt
    + Bấm mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không cần phẫu thuật nên không bóc tách hay rạch mổ. Bấm mí mắt không làm ảnh hưởng đến kết mạc hay giác mạc, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    + Thời gian tiến hành bấm mí nhanh chóng, chỉ kéo dài trong vòng 30 phút. Sau khi bấm mí khách hàng có thể về ngay trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    + Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ trong bấm mí mắt nên rất đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.
    + Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    + Không để lại sẹo hay các biến chứng khác về sau nên khách hàng có thể an tâm.
    Bài viết trên chúng tôi đã chung cấp về mức chi phí thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc cho khách hàng. Nếu lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này để làm đẹp cho mắt bạn nên tìm đến các bệnh viện uy tín để thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel