• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt trên theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc

    Cắt mí mắt trên được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này mang lại cho khách khàng đôi mắt trẻ trung và linh hoạt. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những khách hàng ở độ tuổi trên độ tuổi trung niên. Cùng tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ này ở bài viết dưới đây.
    Cắt mí mắt trên là như thế nào?
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt xấu hiện các vấn về lão hóa như: da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt,... tình trạng này là mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số trường hợp nặng có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt.
    Cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc – Mang lại đôi mắt tươi trẻ, năng động
    Phương pháp cắt mí mắt trên ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và có thể khắc phục được tầm nhìn. Thực chất, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không làm ảnh hưởng đến mắt, không để lại sẹo hay các biến chứng về sau nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.
    Ai nên tiến hành thẩm mỹ cắt mí mắt trên?
    Phương pháp cắt mí mắt trên áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:
    + Áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ.
    + Khách hàng sở hữu đôi mắt với khuyết điểm mắt nhiều da chùng, da thừa cần loại bỏ.
    + Những khách hàng mắc phải trường hợp mắt bị sụp mí do quá trình lão hóa.
    + Khách hàng sở hữu đôi mắt một mí, mắt mí lót hay mắt không đều, có mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí.
    + Khách hàng mắt có nhiều nếp nhắn, hay xuất hiện bọng mỡ  mắt muốn được khắc phục.
    Quy trình tiến hành thực hiện ra sao?
    Quá trình cắt mí mắt trên được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Bác sĩ tiến hành tiến hành kiểm tra sức khỏe cho khách hàng
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Trước khi tiến hành cắt mí mắt trên các bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ kỹ lưỡng, nhằm khoang vùng và xác định được lượng mỡ dư thừa hay da chùng cần loại bỏ.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê trước khi tiến hành cắt mí mắt trên. Vì vậy, sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt trên
    Dựa vào kết quả đo vẽ thẩm mỹ kỹ lưỡng ban đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt trên. Bằng những dụng cụ thẩm mỹ chuyên biệt các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ những phần da dư thừa, bọng mỡ mắt, nhằm lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu 
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được các bác sĩ chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc mắt an toàn, hiệu quả tại nhà cho khách hàng.
    Nếu lựa chọn dịch vụ này để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt khách hàng nên tìm hiểu và đến các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel