• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt - Bí quyết sở hữu đôi mắt cân đối trên gương mặt

    Chữa sụp mí mắt - Bí quyết sở hữu đôi mắt cân đối trên gương mặt. Đây được xem là một trong những phát minh mới trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Chữa sụp mí mắt không những khắc phục được tình trạng sụp mí, mà còn mang lại đôi mắt hai mí đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.
    Chữa sụp mí mắt là gì?
    Sụp mí mắt làm mất tính cân đối trên gương mặt của bạn, đây được xem là một khuyết điểm xấu cần phải khắc phục. Nhằm cải thiện được tầm nhìn cũng như có thể sở hữu được đôi mắt đẹp và hài hòa hơn.
    Chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc – Sở hữu đôi mắt hai mí tươi trẻ, linh hoạt
    Phương pháp chữa sụp mí mắt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những người không may mắc phải khuyết điểm này. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như kết quả sau khi thẩm mỹ.
    Nguyên nhân dẫn đến mắt sụp mí
    Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mắt bị sụp mí. Theo các chuyên gia đánh giá có 2 nguyên nhân cơ bản nhất khiến mắt bị sụp mí:
    + Sụp mí mắt bẩm sinh.
    + Sụp mí mắt thứ phát: Ở nguyên nhân này có nhiều nguyên nhân nhỏ khác gây ra như do chấn thương, do tai nạn hay sụp mí do bước vào độ tuổi trung niên khi các vấn đề lão hóa dần xuất hiện.
    Giải pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ đã phát minh ra nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau. Để chữa sụp mí mắt hiệu quả thì đa số các bác sĩ đều lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt. Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, xân làm ảnh hưởng đến thị lực nên các bạn có thể an tâm.
    Cắt mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt hai mí rõ nếp, tươi trẻ, cuốn hút. Đây là kỹ thuật tạo nếp mí mới hoặc định hình lại vùng mí kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt. Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, ổn định.
    Cắt mí mắt không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến thị lực và không làm tổn thương giác mạc. Được sự hỗ trợ của thiết bị đạt chuẩn hiện đại nên cắt mí mang lại hiệu quả tối ưu. Với thao tác thực hiện nhanh chóng trong vòng 30-45 phút, sau từ 1-2 thá ng đôi mắt sẽ cho vẻ đẹp tự nhiên. Quá trình phục hồi cũng sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.
    Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt:
    Phương pháp cắt mí mắt với những ưu điểm vượt trội sau:
    - Giúp khách hàng khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt bị lệch mí và tái tạo đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp. Kết quả cắt mí lâu dài.
    Chữa sụp mí mắt mang lại đôi mắt linh hoạt hơn
    - Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng đến thị lực.
    - Được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn nên an toàn và cho ra hiệu quả tối ưu.
    - Thao tác đơn giản, thời gian hồi phục nhanh chóng từ 1-2 tháng.
    - Không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại các biến chứng khác về sau.
    Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến cách chữa sụp mí mắt hiệu quả và an toàn. Nếu còn những thắc mắc khác khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel