• Breacking news

    Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021

    Đôi mắt sụp mí có nên thực hiện treo chân mày?

    Chào bác sĩ, mẹ cháu năm nay 47 tuổi, mắt bị sụp mí và chân mày đã bắt đầu sa trễ xuống. Nhiều người khuyên mẹ cháu nên đi lấy mỡ mí mắt nội soi, cũng có người khuyên nên đi treo chân mày. Hiện tại, mẹ đang thích treo chân mày hơn. Bác sĩ cho cháu hỏi là tuổi như mẹ cháu có nên treo chân mày không ạ? (Thảo Nguyên, Sài Gòn)
    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Chào Thảo Nguyên! Kim rất vui và cảm ơn cháu đã gởi thắc mắc về cho chuyên mục của bệnh viện. Về lo lắng có nên treo chân mày không của cháu, các chuyên gia xin được trả lời như sau:

    Câu trả lời cho có nên treo chân mày hay không?

    Có thể nói, có nên treo chân mày khi mắt bị sụp mí hay không là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng. Bởi mắt bị sụp mí có nhiều cách để chữa trị như cắt mí mắt, mở rộng góc mắt… Trong đó, giải pháp treo chân mày chính là một sự lựa chọn thông minh.

    Treo chân mày tạo thẩm mỹ gương mặt

    Bước vào tuổi trung niên, các cơ nâng mi đã không còn sự săn chắc, đàn hồi nên dễ xuất hiện tình trạng chùng nhão và chảy xệ. Điều này khiến gương mặt trở nên già nua, mờ nhạt và kém sắc. Dù vui hay buồn thì vùng da quanh mắt sẽ bị sụp xuống và nói lên tất cả cảm xúc của bạn.

    Đôi mắt sụp mí có nên treo chân mày (1)
    Chân mày sau khi treo trở nên thon gọn và sắc nét hơn
    Để giải quyết tình trạng này chị em có thể áp dụng các phương pháp thẩm mỹ khác nhau trong đó có treo chân mày. Chân mày sau khi treo sẽ có dáng phù hợp với gương mặt, không đau, không để lại sẹo. Dáng mày hoàn toàn không có dấu vết của thẩm mỹ.

    Treo chân mày để cải thiện tầm nhìn

    Sụp mí mắt nếu để kéo dài và không chữa trị sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực. Lượng da chùng kéo xuống ngày càng nhiều khiến nhãn cầu phải chịu áp lực. Chân mày cũng theo đó bị sa trễ khiến mắt bị sụp nhiều hơn. Tầm nhìn của đôi mắt ít nhiều cũng bị tác động trực tiếp.





    Treo chân mày giúp cải thiện được tầm nhìn
    Treo chân mày để kéo căng, đưa vùng da bị chảy xệ lên vị trí cao hơn chính là sự lựa chọn hàng đầu. Vùng da chân mày sau khi treo sẽ trở nên căng mịn, không có sự xuất hiện của các nếp nhăn. Gương mặt trở nên trẻ trung và rạng ngời sức sống.

    Treo chân mày bằng những kỹ thuật nào?

    Hiện nay, treo chân mày được áp dụng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là treo chân mày bằng chỉ, treo chân mày nội soi và phẫu thuật treo chân mày. Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành nhấn những điểm chích nhỏ ở chân lông mày, đưa dụng cụ nội soi vào. Sau đó, luồn chỉ thẩm mỹ và kết nối các điểm treo đã định sẵn. Kỹ thuật này áp dụng cho khách hàng là những người có tình trạng da chùng, mỡ thừa ít.

    Treo chân mày nội soi cũng là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2cm ở khu vực chân tóc. Thông qua vết rạch đó, dụng cụ nội soi được đưa vào, căng vùng da trán. Khi vùng da này được kéo căng, cũng là lúc vùng da chân mày được nâng cao lên. Kỹ thuật này cũng chỉ áp dụng với những khách hàng chân mày ít chảy xệ.

    Phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp thẩm mỹ có sự can thiệp của phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da dư, chùng nhão quanh chân mày bằng những thiết bị chuyên dụng. Đồng thời, xóa đi nếp nhăn nơi đuôi mắt trả lại cho bạn gương mặt trẻ trung, năng động. Tất nhiên, phẫu thuật treo chân mày áp dụng cho nhiều đối tượng.

    Nên treo chân mày ở đâu hiện nay?

    Thảo Nguyên thân mến! Cháu có thể đưa mẹ đến Kim Hospital để tiến hành treo chân mày. Đây là một trong những thế mạnh đi đầu của bệnh viện mà hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Kim luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc, đào tạo đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

    Kỹ thuật treo chân mày đã được bệnh viện thực hiện chuyển giao, nghiên cứu và chuẩn hóa phù hợp với người Việt Nam. Mọi người sẽ được cảm nhận một tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp tại đây. Hơn hết, khách hàng sẽ có được một đôi chân mày thực sự ưng ý và hài lòng.

    Đến đây, Thảo Nguyên cũng đã hiểu được phần nào có nên treo chân mày hay không. Việc làm này tất nhiên sẽ giúp mẹ của cháu có được đôi chân mày hài lòng và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Cháu không cần phải quá lo lắng. Để biết thêm thông tin chi tiết, cháu nên đưa mẹ đến bệnh viện để được thăm khám và tư vấn. Chúc mẹ cháu sớm có đôi mắt như mình mong muốn.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: ML

    Fashion

    Beauty

    Travel