• Breacking news

    Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

    Cơ sở vật chất tại bệnh viện Kim

    Cơ sở vật chất đóng một vai trò quan trọng trong việc phẫu thuật thẩm mỹ. Với đặc thù của ngành làm đẹp, bệnh viện Kim ngoài việc chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ còn lưu tâm tới hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng, mang lại cho họ tâm lý thoải mái và yên tâm sử dụng dịch vụ.

    Cơ sở vật chất khang trang

    Khi được hỏi về ấn tượng ban đầu khi bước vào bệnh viện Kim, các khách hàng đều có chung câu trả lời là “sang trọng”, “sạch sẽ”, và “thân thiện”. Kim Hospital tọa lạc tại khu trung tâm sầm uất tại TP HCM, vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng trong và ngoài nước đến thăm khám và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, có trụ sở tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. Đây là một tòa nhà 8 tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao của Hàn Quốc, với màu sắc chủ đạo là màu xanh tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

    Cơ sở vật chất 1
    Tòa nhà bệnh viện Kim theo tiêu chuẩn 5 sao
    Các phòng ban đều tận dụng tối đa cây cối thật, đem lại một không gian xanh tạo nên cảm giác tươi mát, thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại

    Các trang thiết bị hiện đại luôn hỗ trợ tích cực cho các ca phẫu thuật, hiểu rõ điều đó nên Kim Hospital luôn cố gắng đầu tư trang bị máy móc hỗ trợ hiện đại cũng những nội thất hiện đại, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.

    Phòng xét nghiệm

    Trước khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ, các khách hàng đều được yêu cầu xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc,… Thao tác này được các bác sĩ, điều dưỡng viên thực hiện, và máy móc phối hợp thực hiện.

    Cơ sở vật chất 2
    Y tá đang xét nghiệm cho khách hàng
    Với những thông số thu được từ xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên chuẩn xác, bước này cũng đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.

    Phòng phẫu thuật

    Bệnh viện Kim với hệ thống phòng mổ vô khuẩn đạt chuẩn quốc tế. Với các thiết bị máy móc và hệ thống đèn chiếu sáng phục vụ ca phẫu thuật được hoàn thành một cách tốt nhất.

    Cơ sở vật chất 3
    Phòng phẫu thuật với các thiết bị hiện đại tiên tiến
    Phòng hậu phẫu

    Đây là phòng chăm sóc, theo dõi khách hàng sau khi hoàn tất phẫu thuật. Với cơ sở vật chất khang trang và đảm bảo sạch sẽ sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái. Khi tâm lý và sức khỏe ổn định, bạn sẽ được bác sĩ cho về nhà.

    Cơ sở vật chất 4
    Phòng hậu phẫu sạch sẽ, thoáng mát
    Máy móc hiện đại phục vụ phẫu thuật

    Máy kỹ thuật số Cone Beam 3D

    Máy kỹ thuật số Cone Beam 3D công cụ cung cấp hình ảnh bằng điện toán xử lý dữ liệu. Thiết bị này giúp bác sĩ xác định được cụ thể tình trạng xương hàm, răng trước khi điều trị.
    Thiết bị này sẽ cho ra kết quả từ 3 – 5 phút. Kết quả sẽ hiển thị trên màn hình ngoại vi và phân tích, giúp bác sĩ xác định tình trạng của khách hàng, từ đó ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.





    Máy kỹ thuật số Cone Beam 3D
    Thiết bị vô trùng

    Với các ca phẫu thuật, Kim Hospital luôn yêu cầu các bác sĩ cũng như đội ngũ hậu cần luôn phải tiến hành vô trùng. Các thiết bị y tế, dụng cụ phẫu thuật cho đến các máy móc luôn được vô trùng đảm bảo cho ca thẩm mỹ.


    Máy phun sương làm sạch không khí và diệt khuẩn theo công nghệ Pháp với hệ thống lọc tự động giúp hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn. Các thiết bị y tế trước khi phẫu thuật đều được khử trùng bằng máy móc hiện đại.

    Máy chống viêm đèn Smalux (LED)

    Máy tiêu sưng, giảm đau công nghệ Smalux với hệ thống đèn LED chiếu lên vùng sưng bầm sau phẫu thuật. Thiết bị này giảm thiểu sự đau đớn, sưng viêm của khách hàng, mang lại cảm giác an tâm.

    Phần mềm OMS

    Phần mềm OMS theo công nghệ của Mỹ sẽ giúp bác sĩ phân tích cấu trúc xương mặt. Với những thông số cụ thể giúp bác sĩ có thao tác chính xác, đem lại kết quả hài lòng nhất.

    Kim Hospital là cơ sở thẩm mỹ có thế mạnh nổi trội về hệ thống cơ sở vật chất. Điều này là tiền đề vững chắc giúp khách hàng tin tưởng và an tâm khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ ở đây.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel