• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày mang lại dáng chân mày thanh thoát

    Nâng chân mày được xem là một trong những giải pháp mang lại cho chị em phụ nữ dáng chân mày mới thanh thoát và trẻ trung. Phương pháp này tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam nhưng được nhiều người biết đến và lựa chọn để làm đẹp.
    Nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc
    Khuyết điểm chân mày chùng nhão khi bước vào độ tuổi trung niên làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của chị em phụ nữ. Một số trường hợp nặng hơn, khi mí mắt sa sụp xuống còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt.
    Nâng chân mày theo công nghệ hiện đại
    Phương pháp nâng chân mày ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục được khuyết điểm này. Bằng những kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng cố định lại dáng chân mày sao cho cân đối và hài hòa hơn với gương mặt.
    Ưu điểm nâng chân mày
    Phương pháp nâng chân mày đang được nhiều chị em lựa chọn với những ưu điểm vượt trội như sau:
    – Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị giác, không gây biến chứng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    – Khắc phục khuyết điểm cho cho chân mày và đôi mắt.
    – Kết quả được lưu giữ lâu dài.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Nên tiến hành thẩm mỹ nâng chân mày ở đâu?
    Hiện nay, có nhiều trung tâm bệnh viện thẩm mỹ mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Đây cũng là một trong những khó khăn cho chị em khi muốn lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn.
    Kim Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đây là địa chỉ được các chuyên gia đanh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả của các dịch vụ thẩm mỹ. Phương pháp nâng chân mày tại bệnh viện Kim cũng được nhiều người lựa chọn và họ hài lòng với kết quả sau thẩm mỹ.
    Dưới đây là một số lý do chứng minh rằng Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay:
    Phương pháp nâng chân mày tại đây được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn, hiệu quả vượt trội với 2 kỹ thuật cơ bản:
    Nâng chân mày phẫu thuật: Thông qua một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ khéo léo tạo một đường rạch mảnh ở mí mắt, loại bỏ mỡ thừa và định hình chân mày theo vị trí cao hơn, cân đối trên gương mặt.
    Nâng chân mày nội soi căng da trán: nâng chân mày nội soi căng da trán không cần phẫu thuật. Sau khi tạo một đường rạch khoảng 2cm ở đường chân trán sát bờ tóc, bác sĩ tiến hành luồn thiết bị nội soi vào bóc tách mỡ thừa, kéo căng mô mềm và đưa chân mày về vị trí ban đầu.
    Kỹ thuật nâng chân mày tại Kim Hospital mang đến hiệu quả thẩm mỹ hài lòng khách hàng cũng như sự an toàn luôn được đảm bảo. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm và khả năng ứng phó trong mọi tình huống. Hệ thống vật chất, máy móc trang thiết bị được bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư. Trong đó, bệnh viện nhập khẩu và đưa vào sử dụng hiệu quả hệ thống máy phun sương khử trùng Anios và máy đốt cao tầng chống viêm, chống sưng bầm Smalux.
    Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan đến dịch vụ nâng chân mày. Bạn có thế đến trực tiếp bệnh viện Kim để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel