• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Địa chỉ cắt mí mắt dưới an toàn

    Tôi năm nay 42 tuổi, mắt cũng đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều da chùng, mỡ thừa. Con gái tôi khuyên tôi nên đi cắt mí mắt dưới để khắc phục tình trạng này. Tính tôi vốn cẩn thận nên trước khi đi thực hiện tôi muốn hỏi bác sĩ rằng cắt mí mắt dưới an toàn hay không? và cắt mí mắt bao lâu thì lành?

    Trả lời:
    Chào chị Phương Ngân, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc cắt mí mắt dưới an toàn hay không của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bước vào độ tuổi trung niên, đôi mắt là nơi tố cáo tuổi già của chị em một cách rõ ràng nhất. Bọng mắt, da chùng, mỡ thừa xuất hiện ở mí dưới làm cho đôi mắt trông lờ đờ, thiếu sức sống, khuôn mặt từ đó mà trông già nua đi rất nhiều.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có thể khắc phục được tình trạng này một cách hiệu quả và nhanh chóng thì phương pháp cắt mí mắt dưới là cách tốt nhất. Cắt mí mắt dưới là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí dưới bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, mang đến đôi mắt to tròn, tươi trẻ và linh hoạt hơn cho khách hàng.


    Mô phỏng các bước thực hiện lấy mỡ mí mắt tốt là trung tâm có đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm. Muốn biết lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt, trước tiên hãy nhìn vào chất lượng của đội ngũ bác sĩ.

    Trang thiết bị hiện đại
    Công nghệ, trang thiết bị là yếu tố hỗ trợ rất lớn đến ca cắt mí mắt. Sự phát triển của ngành thẩm mỹ ngày càng cho ra nhiều những trang thiết bị hiện đại, giúp nâng cao tính an toàn cho các ca cắt mí. Do vậy, trung tâm thẩm mỹ nào có công nghệ và trang thiết bị càng hiện đại thì độ an toàn sẽ càng cao.

    Kim Hospital – địa chỉ cắt mí mắt dưới an toàn
    Trong thực tế, rất khó để có thể tìm ra được một địa chỉ cắt mí mắt dưới có thể đáp ứng được đầy đủ 3 yếu tố trên. Tuy nhiên, chị Phương Ngân cũng như các chị em khác có thể tham khảo dịch vụ cắt mí mắt dưới ở Kim Hospital. Đây là một trong số ít các trung tâm thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá có dịch vụ cắt mí mắt dưới an toàn.

    Với uy tín của 15 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí mắt dưới, đem lại đôi mắt tươi trẻ cho nhiều chị em.


    Khách hàng thực hiện cắt mí dưới tại Kim Hospital

    Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc cắt mí mắt dưới an toàn hay không của chị Phương Ngân. Hi vọng những điều chia sẻ trên đã giải đáp được thắc mắc của chị.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel