• Breacking news

    Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

    Căng da bụng bao lâu thì lành thương?


    Căng da bụng bao lâu thì lành? Nếu như bạn đang chuẩn bị tiến hành khắc phục vùng da bụng chảy xệ hay nhăn nheo kém thẩm mỹ thì hãy xem ngay bài viết này để biết cách chăm sóc cho vùng da bụng sau khi tiến hành thẩm mỹ.



    Cách thực hiện phẫu thuật căng da bụng


    Trước khi tìm hiểu căng da bụng bao lâu thì lành, hãy cùng tìm hiểu phẫu thuật này được thực hiện bằng cách nào nhé.

    Căng da bụng bao lâu thì lành tại TMV? Tất cả các ca căng da bụng sẽ được tiến hành trong bệnh viện An Sinh, để đảm bảo an toàn nhất. Vì ở bệnh viện sẽ có đội ngũ bác sĩ gây mê, cấp cứu nhiều kinh nghiệm,  và trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Quy trình phẫu thuật được thực hiện qua các bước đó là:

    B1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra mức độ da dư, chảy xệ ở vùng bụng để có phương án phẫu thuật mang lại tính thẩm mỹ cao nhất; đồng thời giải đáp mọi thắc mắc để bạn an tâm làm phẫu thuật, bao gồm sau khi căng da bụng bao lâu thì lành.

    B2: Tiến hành làm các xét nghiệm, thử máu để đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn đạt điều kiện để phẫu thuật.

    B3: Sát khuẩn và gây mê.

    B4: Tiến hành phẫu thuật căng da bụng bằng cách cắt bỏ phần da dư thừa và khâu cân cơ bụng để vùng da ở bụng hết nhăn nheo, chảy xệ.

    Căng da bụng bao lâu thì lành?


    Sau phẫu thuật bạn sẽ nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi vết thương và ổn định sức khỏe, sau đó là nghỉ dưỡng thêm 2 – 3 ngày tại Thẩm mỹ viện. Bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách vệ sinh vết thương và chế độ ăn uống, kiêng khem sau phẫu thuật để vết thương hồi phục nhanh hơn.

    Vậy căng da bụng bao lâu thì lành hoàn toàn? Sau phẫu thuật khoảng 1 – 3 tháng vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn và bạn có thể sinh hoạt, vận động như bình thường với vòng eo thon gọn, săn chắc.

    Căng da bụng ở đâu đẹp và an toàn?

    Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ Delta chính là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM đáng tin cậy để thực hiện căng da vùng bụng.

    Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    Website chính thức: https://thammydelta.com/

    Fashion

    Beauty

    Travel