• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Sở hữu một đôi mắt nhỏ ti hí không chỉ làm hạn chế tầm nhìn mà còn làm cho khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi, xấu xí. Điều này khiến chị em phụ nữ rất thiếu tự tin về diện mạo của mình. Đừng e ngại! Với sự ra đời của kỹ thuật làm đẹp như hiện nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra đời sẽ khắc giúp cải thiện nhược điểm này đồng thời mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, cuốn hút.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp chỉnh hình mắt toàn diện có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này là sự tổng hợp của 3 kỹ thuật thẩm mỹ mắt chính như: cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài đồng thời loại bỏ da chùng và mỡ thừa hiệu quả. Phương pháp này mở rộng mắt theo cả chiều rộng và chiều dài, giúp mắt to hơn, cải thiện thị lực đáng kể.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to áp dụng trong trường hợp mắt có khuyết điểm như: mắt ngắn, nhỏ, hẹp, đuôi mắt chếch lên hoặc cụp xuống, mắt hí…

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không chỉ giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm về mắt mà còn mang lại đôi mắt to tròn như búp bê. Chính vì vậy đây là phương pháp thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy tại sao phải phẫu thuật thẩm mỹ mắt to?

    Giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện

    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, tạo nếp mí với việc bóc tách và loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Phương pháp này giúp đưa mắt về vị trí cân đối, hài hòa với những đường nét trên gương mặt.

    Thông tin làm đẹp cho mọi nhà  cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    Tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên

    Nếu như so sánh với những phương pháp thẩm mỹ mắt thông dụng như bấm mí, cắt mí… thẩm mỹ mắt to hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nếu bấm mí là kỹ thuật tạo mí cho mắt an toàn, đẹp tự nhiên; cắt mí giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời tạo nếp mí thì thẩm mỹ mắt to đem lại kết quả tối ưu nhất.

    Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một kỹ thuật khá đơn giản, toàn bộ quá trình mở rộng góc mắt diễn ra trong khoảng 30-45 phút. Phẫu thuật được tiến hành sau gây tê, với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, hạn chế đến mức thấp nhất khả năng xâm lấn, tổn thương da thịt. Bạn sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện cũng không cần lo lắng về sẹo hậu phẫu.





    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mang lại đôi mắt to tròn, cuốn hút


    Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

    Tốn thời gian chính là mối lo ngại của nhiều người khi tìm đến bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Tuy nhiên, với phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Kết thúc phẫu thuật, bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc..

    Trên đây là 4 lý do bạn nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to để sở hữu đôi mắt to tròn mà mình hằng ao ước. Chỉ một lần thực hiện bạn đã khắc phục được những khuyết điểm về đôi mắt đồng thời sở hữu một diện mạo mới xinh xắn hơn bội phần. Bạn sẽ dần lấy lại được sự tự tin của mình, mở ra nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

    Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu?

    Ngoài vấn đề an toàn, chất lượng thẩm mỹ thì giá cả chính là vấn đề quan tâm của nhiều người. Vì vậy, cũng như “Cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền?”, “Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu?” cũng là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi khách hàng tìm đến dịch vụ này.

    Cũng như những dịch vụ khác, chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ áp dụng, tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ sở vật chất… Vì vậy mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức chi phí tương ứng với điều kiện của cơ sở đó.

    Trang bị máy móc hiện đại cũng là một yếu tố chi phối đến chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
    Hiện Kim Hospital áp dụng chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là 30.000.000 VNĐ (chưa bao gồm các dịch vụ khác). Tuy nhiên, để biết số tiền phải chi trả, khách hàng nên trực tiếp đến để bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp phẫu thuật, khi đó mới có câu trả lời chính xác.

    Sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê không có gì là khó với phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Tuy nhiên, để có được kết quả làm đẹp tốt nhất bạn cần lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Đừng quá quan tâm đến giá cả mà làm đẹp ở những cơ sở không đảm bảo sẽ để lại những biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như thị lực.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: ML

    Fashion

    Beauty

    Travel