• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Làm thế nào khắc phục mí mắt bị sụp?


    Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cũng như các phương thức làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cũng có cho cánh mày râu cho nên không cần phải đắn đó khi đến các trung tâm thẩm mỹ nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn:

    Khoảng vài năm trở lại đây, cả hai bên mắt của tôi, mí mắt đã bị sụp, vùng da bị chùng nhão, chảy xệ khá rõ. Do vậy, dù tôi mới 4- tuổi nhưng nhìn như trên 50 tuổi. Làm thế nào để khắc phục mí mắt bị sụp và chảy xệ? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn rất nhiều. (Ánh Tuyết, 40 tuổi)

    Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm:  cắt mắt hai mí

    Chị Hải Vân thân mến! Trước tiên cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: Làm thế nào để khắc phục mí mắt bị sụp và chảy xệ? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Nguyên nhân khiến mí mắt bị chảy xệ

    Mí mắt chảy xệ hay còn được gọi là sụp mí mắt, xê mí mắt là sự  sa xuống của mí mắt trên thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất đi khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên… Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mí mắt chạy xệ, thông thường mí mắt chảy xệ do các yếu tố như sau:


    Mí mắt chảy xệ bẩm sinh: Do sự suy yếu của cơ mi bẩm sinh gây ảnh hưởng tới thị lực và thẩm mỹ đôi mắt. Đây được xem như là một dạng bệnh lý cần phải điều trị từ khi sớm nhất để không gây ảnh hưởng về lâu dài tới tầm nhìn của mắt.

    Mí mắt chảy xệ do tuổi tác: Tuổi càng cao cấu trúc da trở nên lỏng lẻo khiến mí mắt chảy xệ xuống tạo hình ảnh đôi mắt ủ rũ, buồn bã, kém linh hoạt.

    Với tình trạng mí mắt bị chảy xệ này bạn không thể sử dụng những giải pháp bằng tự nhiên như sử dụng chỉ kích mí, keo tạo mí… bởi đó chỉ là phương pháp tạm thời và nếu như sử dụng không cẩn thận bạn có thể gây hại cho mắt của chính mình.

    Để khắc phục tình trạng này bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, giúp loại bỏ phần da thừa, mí mắt bị chảy xệ giúp đôi mắt của bạn được trẻ hóa hơn và tự tin hơn khi gặp người đối diện.

    Làm thế nào khắc phục mí mắt bị sụp?

    Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo nếp mí mới đồng thời có thể loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt, giúp mắt mở to hơn một cách nhanh chóng và an toàn. Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhẹ nhàng bằng cách gây tê nên hoàn toàn không có bất kì đau đớn gì.

    Cắt mí mắt được thực hiện thông qua một đường rạch mảnh từ 2-3cm ở mí trên, sau đó bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo đường mí mới cho cân xứng với khuôn mặt. Vết khâu được dấu ở nếp mí nên sẽ không nhìn thấy sẹo. Phương pháp này hoàn toàn không đụng chạm hay ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong nhãn cầu nên rất an toàn. Sau khi phẫu thuật, mắt có thể sưng nhẹ trong vài ngày đầu, chị chỉ cần chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì vết thương sẽ mau lành và hồi phục.

    Nên cắt mí mắt chảy xệ ở dâu?

    Nói chung cắt mí mắt chảy xệ chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ với kỹ thuật đơn giản, thời gian thực hiện tương đối ngắn. Thế nhưng, khả năng xảy ra các biến chứng không phải là không có, do đó tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Kim Hospital là điều rất cần thiết. 

    Bài viết trích nguồn tại : http://thamyhanquocchuasupmi.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258




    Fashion

    Beauty

    Travel