• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Các bước bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Mí mắt bị ẩn nên áp dụng phương pháp nào để khắc phục thưa bác sĩ? Đôi mắt của em tuy có 2 nếp mí nhưng không hiện rõ ra. Tình trạng trên nhìn không khác gì đôi mắt 1 mí kém xinh. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp điều chỉnh mắt mí ẩn ạ. (Mai Lan – Ninh Bình).
    Bác sĩ giải đáp:
    Chào bạn Mai Lan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết về phương pháp khắc phục mí mắt bị ẩn hiệu quả.

    Mí mắt bị ẩn nên làm gì để khắc phục?

    Khi đôi mắt bị ẩn nếp mí các bạn gái thường nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ tạo mí. Qua đó giúp làm rõ nếp mí nhanh chóng mà không tốn quá nhiều chi phí. Các bạn gái khéo tay thì có thể thực hiện trang điểm để giúp đôi mắt to tròn lung linh hơn. Tuy vậy các cách trên lại không đem lại hiệu quả dài lâu. Do đó mà các bạn nên tìm kiếm phương pháp khác thích hợp hơn để khắc phục nhược điểm.
    Bấm mí bằng công nghệ được đánh giá là phương pháp điều chỉnh mí mắt bị ẩn hiệu quả. Chỉ với vài bước thực hiện khá đơn giản đã giúp tạo nếp mí mắt rõ ràng và cân đối. Một điểm đặc biệt là thực hiện bấm mí không cần phẫu thuật nên sẽ không để lại sẹo trên gương mặt. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người lại ưa thích bấm mí đến vậy.
    Có người thắc mắc tiến hành bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? Khi khách hàng đến với bệnh viện Kim thì bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng cho bạn tình trạng mắt, phương pháp thích hợp cũng như chi phí thực hiện như thế nào.

    Quá trình bấm mí mắt đạt chuẩn tại Kim Hospital

    Bấm mí được xem là thủ thuật tạo nếp mí mắt đơn giản nên quá trình thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng. Bác sĩ thực hiện thẩm mỹ theo các bước khép kín. Nhờ đó mà đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả đến khách hàng. Việc tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như: cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn nhưng sẽ giúp bạn có thêm một lượng kiến thức quý giá để có thể chăm sóc bảo về và làm đẹp hơn cho đôi mắt trong tương lai.

    Mô phỏng thao tác bấm mí

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng thực hiện khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành bấm mí. Nhờ đó bác sĩ có thể tư vấn phương pháp thích hợp với tình trạng của mỗi người.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí

    Bác sĩ tiến hành đo vẽ nếp mí mắt mới theo tỷ lệ thích hợp. Nếp mí mắt yêu cầu phải cân đối, nhìn tự nhiên và hài hòa với gương mặt khách hàng.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Khách hàng được bác sĩ thực hiện sát trùng làm sạch da vùng mắt và gây tê cục bộ. Nhờ thế khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Bước 4: Thực hiện bấm mí

    Dựa vào vị trí đã được đánh dấu bác sĩ tiến hành luồn chỉ tạo điểm nhấn. Sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi sẽ hình thành nên nếp mí mắt mới.

    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

    Thực hiện bấm mí xong khách hàng có thể được phép về nhà ngay. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào.
    Những thông tin trên đây đã giải đáp cho thắc mắc của khách hàng về phương pháp điều chỉnh mí mắt bị ẩn. Hy vọng bạn lựa chọn được cho mình phương pháp thích hợp để sở hữu đôi mắt xinh đẹp.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel