• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Vì sao lựa chọn bấm mí Dove Eyes để có mắt hai mí?

    Bấm mí mắt là giải pháp tối ưu cho khách hàng sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều nhau. Đặc biệt, bấm mí Dove Eyes là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc đem đến cho bạn đôi mắt đầy sức sống, to tròn tự nhiên.

    Bấm mí Dove Eyes là gì?

    Bấm mí mắt Dove Eyes là kỹ thuật tạo liên kết cố định giữa nếp mí và sụn mí mắt thông qua những điểm nhấn được định sẵn đem đến cho bạn đôi mắt tự nhiên, xinh đẹp.

    Đối tượng nên thực hiện bấm mí Dove Eyes

    Áp dụng cho cả nam lẫn nữ có độ tuổi từ 18 đến 30, ít bọng mỡ, da thừa quanh vùng mắt.
    – Mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều nhau.
    – Người muốn tạo mắt hai mí hay muốn sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp, tự nhiên.
    Vì sao lựa chọn bấm mí Dove Eyes để có mắt hai mí? (1)
    Khách hàng hài lòng với đôi mắt hai mí tự nhiên, cân xứng

    Vì sao nên lựa chọn bấm mí Dove Eyes

    Bấm mí Dove Eyes là công nghệ được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn bởi nó đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

    Thời gian phục hồi nhanh chóng

    Bấm mí mắt Dove Eyes là công nghệ tạo mắt hai mí được thực hiện trong thời gian nhanh chóng từ 15 đến 20 phút. Sau quá trình này, bạn sẽ có đôi mắt thật cân xứng và phù hợp với gương mặt của mình.
    Vì sao lựa chọn bấm mí Dove Eyes để có mắt hai mí? (2)
    Quy trình bấm mí Dove Eyes an toàn, nhẹ nhàng cho khách hàng
    Khách hàng có thể ra về ngay sau đó, mọi công việc thường ngày vẫn được tiếp tục bình thường và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    An toàn, chất lượng, không phẫu thuật

    Bấm mí Dove Eyes thực chất là cuộc tiểu phẫu không dao kéo, không bóc tách hay phẫu thuật. Bạn sẽ có đôi mắt không để lại sẹo, không đau đớn trong khi thực hiện cũng như không ảnh hưởng đến thị lực sau này.
    Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài
    Đây là phương pháp có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, tùy theo cơ địa mỗi người và cách chăm sóc sau phẫu thuật mà thời gian duy trì sẽ khác nhau.

    Nên thực hiện bấm mí Dove Eyes ở đâu?

    Bấm mí Dove Eyes là công nghệ được nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nhưng để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao khách hàng nên đến Kim Hospital. Chúng tôi luôn đem đến dịch vụ hiệu quả, an toàn cho bạn.
    Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại như Mỹ và Hàn Quốc thực hiện.
    Vì sao lựa chọn bấm mí Dove Eyes để có mắt hai mí? (3)
    Kim Hospital địa chỉ an toàn cho mọi người khi thực hiện bấm mí
    Ngoài ra, cơ sở máy móc trang thiết bị của chúng tôi chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Hệ thống phòng phẫu thuật khử trùng, khép kín và sạch sẽ không gây nhiễm trùng cho bạn khi thực hiện bấm mí mắt. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, tận tình khi khách hàng đến tư vấn và thăm khám. Bên cạnh đó, Kim Hospital có hệ thống chăm sóc hậu phẫu tận tâm, chuyên nghiệp giúp bạn rút ngắn thời gian hồi phục.
    Hãy đến với Kim Hospital để sở hữu ngay đôi mắt đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt của mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, mời đến trực tiếp để được đội ngũ chuyên gia tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel