• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu cho kết quả tốt?

    Chào bác sĩ, tôi hiện là nhân viên chăm sóc khách hàng do tính chất công việc nên bản thân phải thường xuyên giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên, tôi lại sở hữu đôi mắt bị sụp mí, vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đem lại kết quả tốt sau khi thực hiện không? (Như Ngọc – Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đem lại kết quả tốt không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?

    Công nghệ thẩm mỹ ra đời giúp cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của mọi người. Bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bằng thủ thuật bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt, tùy trường hợp mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án cụ thể, phù hợp. Sau khi thực hiện xong khách hàng sẽ có đôi mắt to tròn tự nhiên, hấp dẫn và sinh động.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu cho kết quả tốt (1)
    Khách hàng hài lòng với đôi mắt sau khi phẫu thuật mắt to
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng bởi nó đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

    Thời gian hồi phục nhanh chóng

    Các kỹ thuật, trình tự các bước được bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo mang lại đôi mắt đẹp, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho mọi người. Sau khi tiến hành xong, bạn có thể ra về ngay đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    An toàn, chất lượng và hiệu quả

    Thẩm mỹ mắt to áp dụng kỹ thuật hiện đại, chi tiết đến từng milimet, không xâm lấn, giảm tối đa mức độ tổn thương, không để lại sẹo hay đau đớn, không ảnh hưởng thị lực sau này của khách hàng.
    Cải thiện tình trạng khiếm khuyết đôi mắt
    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp tối ưu đem lại đôi mắt cân xứng, phù hợp với gương mặt. Sau 60 phút thực hiện bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc với sự thay đổi đôi mắt của mình.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu cho kết quả tốt (2)
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Đối tượng nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    – Phương pháp này áp dụng cho cả nam lẫn nữ, có độ tuổi từ 18 trở lên.
    – Góc ngoài mắt bị xếch lên trên, chiều dài đuôi mắt ngắn.
    – Da mí trên nhiều mỡ khiến đôi mắt bị sụp xuống.
    – Bề rộng, bề ngang đôi mắt hẹp và nhỏ, mắt không có mí.

    Quy trình thực hiện phẫu thuật mắt to

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mí mắt hiện tại của bạn đồng thời đưa ra bản phác thảo phẫu thuật để thảo luận, thống nhất với khách hàng. Thông qua bước này, khách hàng còn được thăm khám nhằm xác định những bệnh lí như huyết áp, thử máu, tiểu đường hay khả năng phản ứng thuốc giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn tốt đẹp.

    Bước 2: Đo vẽ và định hình dáng mí mắt

    Bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí cần phẫu thuật, xác định tỉ lệ mở rộng góc mắt.

    Bước 3: Gây tê cho khách hàng

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng không gây mê phức tạp như những kỹ thuật khác. Gây tê vùng mắt giúp khách hàng thoải mái, tự tin và không đau đớn chút nào.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu cho kết quả tốt (3)
    Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Với những vị trí đã đo và định hình dáng trước đó, bác sĩ sẽ vận dụng tất cả kỹ thuật như cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi, lấy mỡ mí mắt, tạo mí.
    Bước 5: Đóng và khâu vết thương
    Đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ thực hiện từng đường kim mũi chỉ chính xác mang đến cho bạn đôi mắt không để lại sẹo.
    Kim Hospital là địa chỉ tin cậy, uy tín của hàng ngàn khách hàng khi thực hiện phẫu thuật mắt to. Chúng tôi luôn đem đến dịch vụ chất lượng làm hài lòng mọi người khi đến đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel