• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Những ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bạn nên biết

    Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện thẩm mỹ để cải thiện đôi mắt không đẹp của mình nhưng không biết ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì và nó có gây nguy hiểm không? (Trương Nhi – Khánh Hòa)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ đem đến cho bạn đôi mắt đẹp, sinh động bằng kỹ thuật loại bỏ da thừa mỡ chùng, lấy mỡ mí mắt, tạo mắt hai mí, chữa sụp mí. Nếu khách hàng có quá nhiều bụng mỡ, da thừa bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí và phẫu thuật mắt to.

    Không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng

    Bác sẽ sẽ tiến hành phẫu thuật mắt to bằng những kỹ thuật chuẩn xác đến từng milimet cùng với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình sẽ mang đến cho bạn đôi mắt không để lại sẹo. Ngoài ra, khi thực hiện xong khách hàng còn được đội ngũ chuyên viên tư vấn cách chăm sóc sau phẫu thuật để rút ngắn thời gian bình phục.
    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to xong khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của mình.
    Những ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bạn nên biết (1)
    Khách hàng hài lòng với đôi mắt không để lại sẹo sau phẫu thuật

    Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

    Thẩm mỹ mắt to kết hợp với loại bỏ da chùng mỡ thừa quanh vùng mắt mang đến cho bạn đôi mắt thẩm mỹ có kết quả khá dài.
    Đem đến cho bạn đôi mắt to tròn
    Khác với 2 phương pháp bấm mí mắt và cắt mí mắt, công nghệ phẫu thuật mắt to có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, mang đến cho khách hàng đôi mắt hai nếp mí tự nhiên với chiều rộng mắt trung bình 6 – 8mm, khoảng cách hai góc mắt 3 – 3,6cm và bờ mi trên tiếp xúc với con ngươi trên 2mm.
    Những ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bạn nên biết (2)
    Đôi mắt khách hàng trước và sau phẫu thuật mắt to
    Công nghệ an toàn và chất lượng
    Thẩm mỹ mắt to nhẹ nhàng, nhanh chóng, không để lại sẹo, không xấm lấn, hạn chế tối đa mức độ tổn thương, không đau đớn và không để lại sẹo cho khách hàng khi thực hiện.

    Nên thực hiện phẫu thuật mắt to ở đâu?

    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ an toàn, tin cậy cho mọi người khi đến thực hiện phẫu thuật. Chúng tôi là đơn vị được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, tất cả bác sĩ đều có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, thực hiện hàng ngàn cuộc phẫu thuật về mắt.
    Những ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bạn nên biết (3)
    Kim Hospital mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt
    Bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Kim không ngừng cập nhật máy móc và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phòng phẫu thuật khép kín, khử trùng sạch sẽ khiến khách hàng hài lòng, tự tin.
    Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, tươi cười, phục vụ nhiệt tình khách hàng khi đến tư vấn và thăm khám. Ngoài ra, hệ thống chăm sóc sau hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn rút ngắn thời gian hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về công nghệ phẫu thuật mắt to. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp và tràn đầy sức sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel