• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Ở đâu có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới?

    Chào bác sĩ, tôi làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên phải tiếp xúc với khá nhiều khán giả nhưng gần đây mắt tôi xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa quanh vùng mắt khiến bản thân rất mất tự tin. Tôi muốn hỏi ở đâu phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới? (Trung Hiếu – Hà Nội)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc ở đâu phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới ở đâu?

    Nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ áp dụng cho chị em phụ nữ điều này không hoàn toàn đúng tại Hàn Quốc, nơi mà nam giới chọn lựa dao kéo để thay đổi số phận và khuôn mặt của mình.
    Ở đâu có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới (1)
    Đôi mắt sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Tại Việt Nam, nắm bắt tâm lí muốn cải thiện khuôn mặt của mình. Kim Hospital đã cho ra đời thẩm mỹ mắt to dành cho nam giới. Đây là địa chỉ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn khi thực hiện phẫu thuật mắt to, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những giá trị và chất lượng dịch vụ hiệu quả.
    Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Kim nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, có tay nghề cao, trình độ phẫu thuật chất lượng đem đến cho khách hàng cảm giác an toàn và tự tin.

    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Tương tự như nữ giới, thẩm mỹ mắt to dành cho nam giới bao gồm các bước dưới đây:

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, kiểm tra vùng mắt hiện tại của bản thân và được bác sĩ cho xem sơ đồ phác thảo phẫu thuật.
    Thông qua bước này, bạn còn được kiểm tra máu, huyết áp, tiểu đường, khả năng phản ứng thuốc… để quá trình trong và sau thẩm mỹ an toàn, hiệu quả.
    Ở đâu có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới (2)
    Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mắt

    Sát trùng giúp đôi mắt không nhiễm trùng sau khi thực hiện. Gây tê là thủ thuật nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy không đau đớn và thoải mái hơn.
    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật, lấy mỡ mí mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp, cân xứng với gương mặt của mình. Đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ thực hiện từng động tác khâu vết thương chuyên nghiệp, giúp bạn không để lại sẹo, không xâm lấn cũng như không ảnh hưởng đến thị lực sau này.

    Cách chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật mắt to

    – Kiêng ăn các loại thực phẩm như trứng, nếp, rau muống, hải sản… Bổ sung các thức ăn có chứa nhiều vitamin A như đu đủ, cà rốt, nước ép cam tươi…
    – Đi ngủ sớm và không thức khuya, tạo thói quen nghỉ giữa trưa 15 phút.
    Ở đâu có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới (3)
    Không ăn thịt bò và rau muống sau khi thực hiện phẫu thuật mắt to
    – Không lạm dụng các thiết bị điện tử, ti vi, đọc sách… để đôi mắt được thư giãn. Ngoài ra, nếu được hãy sắp xếp công việc hợp lí để mắt được nghỉ ngơi, tránh điều tiết quá nhiều.
    Khi đi ra đường phải đeo kính, che chắn cẩn thận để tránh bụi bẩn. Bỏ thói quen dụi mắt vì có thể gây nhiễm trùng vết thương.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho nam giới.

    Fashion

    Beauty

    Travel