• Breacking news

    Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

    Sau bấm mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?

    Chào bác sĩ, tôi nghe bạn bè nói rằng bấm mí là công nghệ hiện đại không phẫu thuật, không bóc tách. Tôi muốn áp dụng phương pháp trên để cải thiện đôi mắt không đẹp của mình nhưng vẫn còn băn khoăn liệu bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? (Hân Nhã – Quảng Ngãi)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với câu hỏi bấm mí mắt bao lâu thì đẹp của bạn chúng tôi trả lời như sau:

    Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?

    Bấm mí mắt là cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, thời gian thực hiện trong khoảng 15 phút không phẫu thuật, không bóc tách nên thời gian hồi phục tương đối nhanh chóng. Sau khi mới thực hiện, mí mắt của bạn sẽ có hiện tượng sưng tím trong 3 đến 5 ngày đầu. Đừng quá lo lắng và hãy tích cực chườm đá, vết sưng tím ấy sẽ giảm dần theo thời gian.
    Sau bấm mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên (1)
    Đôi mắt đẹp sau khi thực hiện bấm mí mắt
    Sau 5 đến 7 ngày, tình trạng mí mắt sưng và khó chịu không còn nữa. Để có đôi mắt to tròn, tự nhiên và tràn đầy sức sống khách hàng nên đợi tầm 15 đến 20 ngày.
    Thủ thuật bấm mí mắt được đội ngũ bác sĩ Kim Hospital thực hiện theo quy trình chuyển giao Hàn Quốc và các bước thực hiện đúng chuẩn của Bộ Y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả cho khách hàng. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về ngay sau đó.
    Sau bấm mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên (2)
    Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ bấm mí giỏi, trình độ chuyên môn cao
    Bên cạnh đó, thời gian hồi phục phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa mỗi người và phương pháp chăm sóc sau thẩm mỹ. Do vậy, thực hiện đúng cách chăm sóc đem đến cho bạn đôi mắt chất lượng sau thực hiện.

    Cách chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí mắt

    Để sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp sau khi bấm mí, mỗi người nên áp dụng những cách chăm sóc dưới đây:
    – Sau khi bấm mí để giảm tình trạng sưng bầm bạn nên tích cực chườm đá trong thời gian đầu.
    – Uống thuốc, bôi gel và tái khám theo quy định, hướng dẫn của bác sĩ.
    – Không ăn thức ăn cay nóng, không uống các loại đồ uống chứa chất cồn như bia, rượu… Kiêng ăn thịt bò, rau muống, các loại hải sản trong thời gian này bởi vì rau muống làm vết thương ngứa ngáy khá khó chịu, thịt bò có thể khiến vết thương tím bầm gây mất thẩm mỹ gương mặt. Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A như cà rốt, nước ép cam tươi…
    Sau bấm mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên (3)
    Thực hiện đúng cách chăm sóc sau phẫu thuật đem đến cho bạn đôi mắt thẩm mỹ
    – Khi có việc phải đi ra đường nên đeo kính và che chắn cẩn thận tránh nhiễm trùng vết thương, đặc biệt không dụi tay vào vùng mắt gây nguy hiểm.
    – Trong 1 tuần đầu khách hàng không nên trang điểm hoặc đeo kính áp tròng.
    – Tập thói quen ngủ sớm không thức khuya, nghỉ trưa 15 phút để mắt được thư giãn.
    – Hạn chế việc lạm dụng các thiết bị điện tử, xem ti vi, đọc sách trong thời gian dài. Nếu có thể hãy giảm tần suất làm việc lại để mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.
    Nếu vẫn còn thắc mắc về câu hỏi bấm mí mắt bao lâu thì đẹp, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên gia tư vấn và thăm khám nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel