• Breacking news

    Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

    Ngọc Hà chia sẻ kinh nghiệm cắt mí bao lâu thì tự nhiên

    Cắt mí mắt bao lâu thì tự nhiên là quan tâm của rất nhiều khách hàng khi muốn thực hiện phẫu thuật. Một điều đơn giản chúng ta muốn đẹp và đẹp một cách khỏe khoắn tự nhiên. Hãy tìm hiểu và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm cắt mí bao lâu thì tự nhiên từ chị Ngọc Hà.

    Hiện tượng tự nhiên sau khi cắt mí

    Sau khi cắt mí thường nếp mí nhìn thô hơn bình thường và chưa được tự nhiên hoàn toàn. Để mí mắt đẹp hơn cần chăm sóc cẩn thận và mất thời gian ngắn từ 5 – 7 ngày. Sau đó bạn sẽ thấy mắt mình dần hình thành nếp mí to tròn tự nhiên như mong muốn.
    Ngọc Hà chia sẻ kinh nghiệm cắt mí bao lâu thì tự nhiên (1)
    Tôi trở nên tự tin hơn sau cắt mí mắt
    Bản thân mình cũng từng rất lo lắng cắt mí mắt bao lâu thì tự nhiên là do khi về nhà mắt bị sưng nề. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì với các phương pháp phẫu thuật hiện đại các bác sĩ thẩm mỹ sẽ giảm thiểu tình trạng này và việc sưng nhẹ chỉ kéo dài từ 1 – 2 ngày.
    Nếu có hiện tượng sưng bầm hãy tích cực chườm đá từ 10 – 15 phút và chia làm nhiều lần để giảm đau. Tránh tác động vào mắt và cũng không cần dùng kháng sinh hay thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.Các bác sĩ chuyên cắt mí cũng đã tư vấn cho khách hàng của mình đây là hiện tượng tự nhiên và chỉ cần chăm sóc đúng cách là sẽ hết.

    Cắt mí mắt bao lâu thì tự nhiên?

    Phương pháp phẫu thuật mí mắt trước là rạch một đường dài thì nay dùng cách tiên tiến hơn nên không để lại sẹo và cũng không cần băng bó nên mau lành hơn. Thời gian thông thường để bạn có đôi mắt đẹp là từ 5 – 7 ngày thì vết phẫu thuật sẽ lành. Sau đó mắt sẽ ổn định và tự nhiên sau 10 – 15 ngày tiếp theo.

    Kinh nghiệm chăm sóc sau cắt mí mắt 

    Bạn đừng quá lo lắng cắt mí bao lâu thì tự nhiên mà hãy an tâm chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật. Một số mẹo để giúp bạn rút ngắn thời gian sưng tấy của mắt như:
    • Tránh ăn rau muống, thịt gà, tôm, thịt bò, hải sản…trong khoảng 30 ngày sau khi phẫu thuật
    • Không đeo kính sát tròng, len
    • Không dụi mắt, để nước hay bụi bẩn vào mắt
    • Nên chườm mắt từ 3 – 5 lần trong 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật, mỗi lần chườm cách nhau từ 10 – 15 phút. Từ ngày thứ 3 trở đi nên chườm nước ấm
    Ngọc Hà chia sẻ kinh nghiệm cắt mí bao lâu thì tự nhiên (2)
    Những thực phẩm cần tránh để quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả nhất
    • Dùng thuốc theo bác sĩ đã kê đơn
    • Khi rửa mặt nên rửa nhẹ nhàng để vết khâu mau lành
    • Tái khám theo lời dặn của bác sĩ
    Và quan trọng hơn cả khi chọn phẫu thuật nên chọn những địa chỉ chuyên cắt mí có nhiều kinh nghiệm và uy tín thì bạn an tâm hơn. Tại đây các bác sĩ thăm khám và chọn phương pháp cắt mí hiệu quả cho bạn. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ còn tận tâm tư vấn chăm sóc sau phẫu thuật một cách chi tiết hiệu quả nhất.
    Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm cắt mí bao lâu tự nhiên của mình sẽ giúp bạn yên tâm hơn trước và sau khi phẫu thuật mắt như mình mong muốn. Một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên đang ở trong tầm tay, bên cạnh đó bạn có thể thử bấm mí mắt Dove Eyes.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel