• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Sao Hàn và sao Việt mê mẩn trào lưu bấm mí

    Đôi mắt là vũ khí bí mật giúp gương mặt trở nên cân xứng, sinh động và rạng ngời hơn. Qua màn ảnh nhỏ chúng ta có thể thấy trào lưu bấm mí đang lan tỏa mạnh không chỉ ở sao Hàn mà còn có sao Việt.
    Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt đem đến cho bạn đôi mắt tự nhiên và tràn đầy sức sống. Bấm mí mắt là cuộc tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng không đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này cho khách hàng.

    Trào lưu bấm mí của sao Hàn

    Park Min Young

    Nhìn những hình ảnh trước đây của Park Min Young khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí bẩm sinh trước đây. Mới đây, cô diễn viên này đã thừa nhận đi bấm mí mắt Hàn Quốc để sở hữu đôi mắt hai nếp mí sinh động và tự nhiên.
    Sao Hàn và sao Việt mê mẩn trào lưu bấm mí (1)
    Khuôn mặt Park Min Young thanh thoát hơn sau khi thực hiện bấm mí

    Kim Yu Mi

    Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012 thắng giải bởi cô có đôi mắt hài hòa với gương mặt và thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, với những tấm hình bị “khai quật” trước đây cô đã thừa nhận việc phẫu thuật đôi mắt.
    Kim Yoon Hee
    Gương mặt trong sáng và thánh thiện của Kim Yoo Hee khiến khán giả phải mê mệt. Điểm ấn tượng nhất trên gương mặt của cô ấy là đôi mắt biết cười, tràn đầy sức sống.

    Trào lưu bấm mí của sao Việt

    Công nghệ bấm mí mắt không chỉ thu hút các người đẹp, diễn viên của Hàn Quốc mà còn khiến sao Việt mê mệt. Nhiều diễn viên, ca sĩ trong showbiz Việt đã áp dụng phương pháp này để có đôi mắt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các gương mặt ấy nhé.

    Lý Nhã Kỳ

    Năm 2013 có lẽ là năm khởi sắc của Nhã Kỳ, cô lần lượt được các giải thưởng lớn và làm đại diện cho nhiều chương trình. Tham dự nhiều show thời trang đắt giá, cô dần dần khẳng định tên tuổi của bản thân. Với sự thay đổi lớn về phong cách, Nhã Kỳ gặp rất nhiều nghi án liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.
    Sao Hàn và sao Việt mê mẩn trào lưu bấm mí (2)
    Lý Nhà Kỹ nổi tiếng hơn sau khi sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
    Trong thời gian gần đây, khi xuất hiện với khuôn mặt mộc nhiều người nhận ra đôi mắt của Nhã Kỳ đã thay đổi và đẹp hơn. Dù chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề thẩm mỹ nhưng đôi mắt sinh động làm tôn nét đẹp gương mặt là điều không bàn cãi.
    Quỳnh Nga
    Sao Hàn và sao Việt mê mẩn trào lưu bấm mí (3)
    Quỳnh Nga gợi cảm và quyến rũ với đôi mắt hai mí
    Quỳnh Nga là cô ca sĩ có đôi mắt hai mí nhưng nếp gấp khá nhỏ khiến mắt không to tròn và sinh động. Năm 2013 khi xuất hiện trong vài sự kiện khán giả có thể thấy rằng đôi mắt của cô ấy đã được cải thiện rõ rệt.
    Trào lưu bấm mí là phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng tại Châu Á trong đó có Việt Nam bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại, công nghệ này thu hút lượng lớn sao Hàn và sao Việt mê mệt. Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt khiếm khuyết và không đẹp hãy đến ngay với thẩm mỹ viện bấm mí http://phauthuatcatmat.com/bam-mi-mat-han-quoc/để được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng.

    Fashion

    Beauty

    Travel