• Breacking news

    Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

    Bạn có biết bấm mí mắt sưng bao lâu không?

    Chào bác sĩ, tôi sẽ bấm mí trong 2 tháng tới nhưng sau khi tìm hiểu thông tin qua mạng xã hội thì bản thân thấy có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề bấm mí mắt sưng bao lâu. Tôi muốn bác sĩ tư vấn rõ hơn về thắc mắc này, xin cám ơn rất nhiều. (Châu Ngân – Phan Thiết)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí mắt sưng bao lâu thì hồi phục của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt sưng bao lâu?

    Bấm mí mắt sưng bao lâu phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa mỗi người cũng như phương pháp thực hiện. Khi áp dụng công nghệ tạo mắt hai mí tại Kim Hospital, bạn sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Hàn Quốc không xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này.
    Bạn có biết bấm mí mắt sưng bao lâu không (1)
    Đôi mắt tự nhiên sau khi thực hiện bấm mí mắt
    Sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, mắt bạn sẽ sưng trong khoảng 2 đến 3 ngày đầu, sau 1 tuần tùy cơ địa mỗi người mà đôi mắt sẽ tự nhiên và sinh động hơn.

    Cần chăm sóc thế nào để đôi mắt mau hồi phục?

    Sau khi thực hiện thẩm mỹ bấm mí, bạn có thể ra về ngay sau đó và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian hồi phục chúng tôi sẽ mách nhỏ những bí quyết sau:
    – Thực hiện chế độ ăn uống hợp lí, kiêng ăn những thức ăn gây ngứa và sẹo lồi như rau muống, thịt bò, trứng, đồ nếp… Tăng cường bổ sung các vitamin A có lợi cho đôi mắt như nước ép cam tươi, đủ đủ hay cà rốt sau khi bấm mí Hàn Quốc.
    Bạn có biết bấm mí mắt sưng bao lâu không (2)
    Thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh sau khi bấm mí
    – Không để mắt tiếp xúc trực tiếp với mặt trời và bụi bẩn vậy nên cần che chắn cẩn thận khi phải ra ngoài đường.
    – Uống thuốc và tái khám theo quy định, hướng dẫn của bác sĩ.
    – Không dụi tay vào mắt và tránh tác động mạnh vào vết thương.
    – Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử, thiết bị di động, đọc sách… giúp mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.

    Tại sao Kim Hospital lại thu hút khách hàng?

    Kim Hospital là địa điểm thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng, là địa điểm phẫu thuật tin cậy cho chị em phụ nữ. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến giá trị phục vụ tốt cho bạn.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia có nền công nghệ phẫu thuật tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ… Bên cạnh đó, bác sĩ còn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tình, tận tâm.
    Bạn có biết bấm mí mắt sưng bao lâu không (3)
    Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi thực hiện bấm mí mắt
    Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng thân thiện, hòa đồng luôn theo sát diễn biến và quá trình hồi phục của bạn. Hệ thống cơ sở vật chất, phòng ốc tiện nghi, chất lượng, sạch sẽ không gây nhiễm trùng vết thương cho mọi người.
    Những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề bấm mí mắt sưng bao lâu, hy vọng giúp bạn có thêm những kiến thức và thông tin bổ ích. Kim Hospital địa chỉ uy tín và an toàn của bạn, đem đến cho khách hàng đôi mắt sinh động, long lanh và tràn đầy sức sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel