• Breacking news

    Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

    Phương pháp làm đẹp bấm mí mắt bằng chỉ thế hệ mới

    Chào bác sĩ, tôi muốn cải thiện đôi mắt một mí của mình bằng công nghệ bấm mí mắt bằng chỉ nhưng vẫn chưa biết địa chỉ nào thực hiện an toàn và chất lượng? (Đoan Châu – Quy Nhơn)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí mắt bằng chỉ ở đâu an toàn và chất lượng của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt bằng chỉ là gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, áp dụng cho khách hàng có mắt một mí, mí lót, mí sụp, ít da thừa và bọng mỡ. Đây là công nghệ tiên tiến không bóc tách, không phẫu thuật nên không ảnh hưởng hay xâm lấn đôi mắt hiện tại của bạn.
    Phương pháp làm đẹp bấm mí mắt bằng chỉ thế hệ mới (1)
    Nhiều khách hàng suy nghĩ trước khi thực hiện công nghệ bấm mí bằng chỉ
    Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây bởi nó không bị tuột chỉ, thời gian duy trì lâu dài đem đến cho bạn đôi mắt sinh động và rạng ngời.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt bằng chỉ

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Qua bước này bạn sẽ được kiểm tra đôi mắt hiện tại cũng như khám tổng quát các bệnh lí giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra chất lượng và an toàn.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt mới

    Quá trình này cần được diễn ra kỹ càng, bác sĩ sẽ đánh dấu những điểm cần tiếp xúc trên vùng mắt trong quá trình bấm mí. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ cân đối trên cung mắt mỗi người, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi trên, độ to nhỏ của mắt sao cho đẹp và cân đối.
    Phương pháp làm đẹp bấm mí mắt bằng chỉ thế hệ mới (2)
    Quy trình thực hiện bấm mí khép kín và an toàn
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
    Bấm mí mắt bằng chỉ là quá trình tiểu phẫu an toàn, chỉ gây tê giúp khách hàng không đau đớn và cảm thấy thoải mái hơn chứ không gây mê.
    Bước 4: Tiến hành thực hiện
    Bằng dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo cho khách hàng đôi mắt cân xứng và phù hợp với khuôn mặt. Mặc khác, chỉ nhấn mí là vật liệu dùng trong y tế và thẩm mỹ với tính chất mảnh và nhẹ, giúp tạo nếp mí đơn giản, sắc nét và duy trì trong thời gian lâu dài.
    Sau quá trình bấm mí mắt bằng chỉ, bạn có thể ra về ngay sau đó và không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

    Nên thực hiện bấm mí bằng chỉ ở đâu?

    Kim Hospital là địa chỉ bấm mí an toàn thu hút hàng ngàn khách hàng đến thực hiện. Đây là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    Phương pháp làm đẹp bấm mí mắt bằng chỉ thế hệ mới (3)
    Kim Hospital đơn vị thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam
    Tại đây, có đội ngũ bác sĩ giàu trình độ chuyên môn, tay nghề thực hiện vững vàng, phong thái làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, Kim Hospital có hệ thống phòng phẫu thuật, máy móc thiết bị đa dạng và tân tiến đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm khi thẩm mỹ.
    Đội ngũ nhân viên chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình, đưa ra những lời khuyên và lưu ý bổ ích cho khách hàng khi thực hiện xong.
    Bấm mí mắt bằng chỉ là công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bạn. Đến với Kim Hospital để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel