• Breacking news

    Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

    5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp

    Chào bác sĩ, tôi muốn áp dụng công nghệ thẩm mỹ để tạo mắt hai mí to tròn và tràn đầy sức sống nhưng vẫn chưa biết lựa chọn cơ sở thẩm mỹ bấm mí đẹp phải thỏa mãn những tiêu chí gì? (Hoài Na – Quảng Ngãi)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc cơ sở thẩm mỹ bấm mí đẹp phải thỏa mãn những tiêu chí gì của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Cơ sở thẩm mỹ bấm mí đẹp, an toàn dựa trên sự cấp phép của Bộ Y tế

    Có một điều không thể phủ nhận rằng, đa số các cuộc phẫu thuật gây ra biến chứng đều bắt nguồn từ đơn vị thẩm mỹ “chui”, không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Do vậy, chị em phụ nữ phải tìm địa chỉ an toàn, chất lượng, vượt qua quy định khắt khe của Bộ Y tế.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi là yêu cầu của cơ sở thẩm mỹ bấm mí đẹp

    Địa chỉ bấm mí mắt uy tín phải là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề. Để sở hữu đôi mắt đẹp thì ngoài đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ còn phải có đôi mắt thẩm mỹ cao.
    5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp (1)
    Cơ sở thẩm mỹ phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao

    Quy trình thực hiện chuẩn Hàn Quốc

    Khi thực hiện bấm mí mắt tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng, bạn phải trải qua các bước kiểm tra khá khắt khe. Trước khi phẫu thuật, khách hàng phải đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhằm đem đến kết quả an toàn, hiệu quả. Bởi lẽ đó, khi bấm mí mắt chị em hãy kiểm tra xem địa chỉ ấy có áp dụng quy trình thẩm mỹ mắt an toàn không.

    Hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại

    Nhằm đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, tốt đẹp. Hệ thống trang thiết bị máy móc phải hiện đại, không ngừng cải tiến và cập nhật, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.
    5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp (2)
    Hệ thống máy móc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

    Hệ thống chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp

    Có thể nói rằng, bước chăm sóc hậu phẫu vô cùng quan trọng bởi nó giúp rút ngắn thời gian hồi phục và kéo dài tính thẩm mỹ cho đôi mắt. Một cơ sở thẩm mỹ bấm mí đẹp phải đưa ra cho khách hàng những phương pháp và lời khuyên bổ ích sau khi thực hiện. Tại những nơi uy tín và chất lượng thường có một hệ thống chuẩn hóa chăm sóc sau bấm mí mắt.
    5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp (3)
    Nhân viên tận tình và tận tâm hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ thỏa mãn tất cả tiêu chí trên, đây là cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn và có phản hồi tốt sau khi áp dụng các công nghệ làm đẹp. Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên nhiệt tình và cởi mở, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
    Hiện nay, bấm mí mắt có 2 phương pháp đó là bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường và bấm mí mắt Dove Eyes. Cả 2 công nghệ trên đều an toàn, khắc phục đôi mắt khiếm khuyết của bạn. Tùy theo nhu cầu, điều kiện kinh tế và đôi mắt hiện tại của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel