• Breacking news

    Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

    Tiền mất tật mang khi đi thẩm mỹ viện bấm mí rởm

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí rởm gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, thị lực và tinh thần của khách hàng. Để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ an toàn và chất lượng mỗi người nên dành thời gian tìm hiểu thông tin qua phương tiện thông tin đại chúng, bạn bè và người thân.

    Thẩm mỹ viện bấm mí rởm gây hậu quả gì?

    Xã hội ngày càng hiện đại, con người luôn muốn đẹp hơn và thay đổi hơn. Vì vậy, tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ là điều được ưu tiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kết quả ưng ý sau phẫu thuật, không ít trường hợp phải sửa đi sửa lại nhiều lần làm tốn tiền bạc, sức khỏe và thời gian.
    Tiền mất tật mang khi đi thẩm mỹ viện bấm mí rởm (1)
    Khách hàng lo lắng trước khi thực hiện bấm mí mắt
    Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí đang được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng hiện nay. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Hàn Quốc, dễ dàng và thực hiện khá nhanh chóng. Tuy nhiên, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bấm mí không an toàn, kém chất lượng, thường là do khách hàng tìm đến các thẩm mỹ viện bấm mí rởm nhằm tiết kiệm chi phí.
    Thẩm mỹ viện bấm mí rởm đa số là cơ sở “chui” không giấy phép, không được Bộ Y tế công nhận. Đây là địa chỉ có đội ngũ bác sĩ kém, máy móc thiết bị lạc hậu và sử dụng chất liệu thẩm mỹ không an toàn.
    Hiện nay, nhiều cơ sở sử dụng chỉ thẩm mỹ có thương hiệu, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc để tạo nếp mí mắt cho khách hàng nhưng một số nơi muốn tiết kiệm chi phí đã nhập những sợi chỉ silicon kém chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

    Nên thực hiện bấm mí mắt ở đâu?

    Truy cập mạng xã hội, chúng ta thấy có rất nhiều hình ảnh những cô gái bị biến chứng sau thẩm mỹ làm ảnh hưởng đến gương mặt và sức khỏe. Vì vậy, chị em phụ nữ trước khi quyết định làm đẹp hãy tìm hiểu trước thủ thuật, chất liệu sử dụng cho vùng mắt của bản thân.
    Tiền mất tật mang khi đi thẩm mỹ viện bấm mí rởm (2)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam
    Thời đại công nghệ phát triển, chỉ cần gõ vài chữ tìm kiếm thẩm mỹ viện hàng ngàn kết quả được đưa ra, muốn thực hiện bạn nên xem tình hình sức khỏe hiện tại và hỏi bác sĩ khả năng sau thẩm mỹ đạt kết quả cao không.
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng, đây là nơi làm đẹp lí tưởng cho khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với từng khách hàng. Bên cạnh đó, bác sĩ ở đây có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu tại Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt cân xứng với khuôn mặt.
    Hệ thống thiết bị, máy móc tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chất liệu sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín. Không chỉ vậy quy trình thực hiện bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim theo đúng trình tự quy định của Bộ Y tế.
    Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người nhưng hãy tỉnh táo và thông minh nhằm lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

    Fashion

    Beauty

    Travel