• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Địa chỉ bấm mí ở TPHCM áp dụng công nghệ hiện đại

    Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện bấm mí ở TPHCM nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ an toàn, áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, cám ơn bác sĩ rất nhiều. (An Mộc – Long Xuyên)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí ở TPHCM ở đâu an toàn và áp dụng công nghệ hiện đại của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí ở TPHCM ở đâu an toàn?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì? Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt hai mí, sinh động, tự nhiên và cân xứng với gương mặt giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Đây là phương pháp đến từ Hàn Quốc được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng trong đó có Việt Nam. Bác sĩ tiến hành tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhằm tạo đường nếp mí mới cho khách hàng.
    Địa chỉ bấm mí ở TPHCM áp dụng công nghệ hiện đại (1)
    Kim Hospital cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
    Có thể thấy rằng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy, muốn tìm cơ sở bấm mí ở TPHCM an toàn mọi người nên dành ít thời gian để tìm hiểu kỹ càng. Một đơn vị thẩm mỹ an toàn phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau đây:
    – Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Đội ngũ bác sĩ và đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, tác phong nhiệt tình và tận tâm với từng khách hàng.
    – Thiết bị và máy móc phải áp dụng công nghệ cao, chuyển giao từ Hàn Quốc.
    – Phòng ốc phẫu thuật khép kín, khử trùng, sạch sẽ. Quy trình thực hiện theo đúng trình tự quy định của Bộ Y tế.
    Kim Hospital là đơn vị thẩm mỹ đáp ứng được tất cả tiêu chí trên. Chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu chất lượng dịch vụ sẽ khiến khách hàng nhớ đến tên tuổi.

    Bấm mí mắt có nguy hiểm?

    Địa chỉ bấm mí ở TPHCM áp dụng công nghệ hiện đại (2)
    Bấm mí mắt có nguy hiểm không khiến nhiều khách hàng suy nghĩ
    Bấm mí Hàn Quốc có nguy hiểm? Như đã nói trên, bấm mí mắt là công nghệ đến từ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh đơn giản và nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng thị lực và sức khỏe sau này của khách hàng.

    Quy trình thực hiện bấm mí tại Kim Hospital

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ tiến hành xác định tình trạng mí mắt hiện tại của khách hàng, phác thảo sơ đồ điều trị và thống nhất phương án thẩm mỹ với khách hàng. Ngoài ra, bạn còn được kiểm tra bệnh lí giúp quá trình phẫu thuật diễn ra chất lượng, an toàn.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mới

    Bằng tài năng chuyên môn, đôi bàn tay khéo léo bác sĩ sẽ đánh dấu những điểm cần tiếp xúc vùng mắt khi phẫu thuật.
    Địa chỉ bấm mí ở TPHCM áp dụng công nghệ hiện đại (3)
    Quy trình chăm sóc bấm mí tại Kim Hopsital

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là cuộc tiểu phẫu đơn giản, việc gây tê vùng mắt mang lại cho khách hàng cảm giác không đau đớn và tự tin hơn.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo nếp mí mới cho khách hàng, với con mắt thẩm mỹ cao bạn sẽ có đôi mắt cân xứng và phù hợp với khuôn mặt bản thân.
    Bước 5: Đóng và khâu vết thương
    Tiến hành đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ nên mắt sẽ không để lại sẹo. Sau quá trình thẩm mỹ khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Những thông tin trên của chúng tôi cung cấp chắc hẳn đã cho bạn những thông tin bổ ích và hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel