• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa sụp mí an toàn

    Chào bác sĩ, tôi muốn đưa mẹ đi chữa sụp mí nhưng sau khi tham khảo qua mạng xã hội, bản thân cảm thấy lo lắng và hoang mang vì có quá nhiều thông tin về vấn đề này. Vậy muốn an toàn và chất lượng thì địa chỉ chữa sụp mí là lựa chọn tốt? (Bích Đào – Nha Trang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc địa chỉ chữa sụp mí nào an toàn và chất lượng của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Địa chỉ chữa sụp mí an toàn ở đâu?

    Lướt một vòng các website, trang mạng xã hội bạn sẽ thấy có hàng ngàn kết quả về câu trả lời địa chỉ chữa sụp mí an toàn, chất lượng ở đâu nhưng để đảm bảo hiệu quả và tính thẩm mỹ khách hàng nên hỏi ý kiến bạn bè, người thân và tìm hiểu thật kỹ càng.
    Hiện nay, không thiếu những địa chỉ thẩm mỹ “chui”, có hệ thống máy móc lạc hậu, nghèo nàn, trình độ tay nghề bác sĩ không đảm bảo gây ra nhiều biến chứng sau phẫu thuật thương tâm và nguy hiểm. Chữa sụp mí mắt tự nhiên không hiệu quả bằng công nghệ thẩm mỹ.
    Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa sụp mí an toàn (1)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ an toàn thu hút hàng ngàn khách hàng
    Kim Hospital là địa chỉ chất lượng cho mọi người khi đến và sử dụng các dịch vụ tại đây, chúng tôi luôn đặt những tiêu chí sau làm hàng đầu:
    – Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Toàn bộ bác sĩ được cấp giấy hành nghề, có tay nghề bền vững, phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu tại các quốc gia có nền thẩm mỹ lớn vượt trội.
    – Đội ngũ nhân viên luôn tươi cười, niềm nở, tận tình với khách hàng trong quá trình tư vấn và thăm khám, chăm sóc hậu phẫu…
    – Thiết bị, máy móc của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đem đến sự hài lòng, an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm các cuộc phẫu thuật.

    Chữa sụp mí mắt liệu có an toàn?

    Sụp mí mắt là gì? Chữa sụp mí mắt là cuộc phẫu thuật đơn giản, nhanh chóng. Bác sĩ tiến hành loại bỏ đi phần da thừa, bọng mỡ quanh vùng mắt kết hợp cắt mắt hai mí đem đến cho bạn đôi mắt tự nhiên, tràn đầy sức quyến rũ với người đối diện khi giao tiếp.
    Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa sụp mí an toàn (2)
    Khách hàng hài lòng với đôi mắt sau khi phẫu thuật sụp mí
    Sau khi kết thúc thẩm mỹ đôi mắt sẽ không để lại sẹo, không đau đớn, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này của khách hàng.

    Cách chăm sóc sau khi chữa sụp mí

    – Sau khi phẫu thuật sụp mí mắt bạn có hiện tượng sưng nhẹ, để giảm tình trạng này hãy tích cực chườm đá để vết thương giảm dần.
    Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa sụp mí an toàn (3)
    Kiêng ăn nếp, rau muống, trứng bởi có thể gây sẹo lồi cho đôi mắt bạn
    – Uống nước đầy đủ, không dụi tay vào mắt gây nguy hiểm vùng vết thương, đi ra ngoài đường phải che chắn cẩn thận, không trang điểm đôi mắt trong thời gian này.
    – Ăn các thức ăn chứa nhiều vitamin bổ sung, có lợi cho đôi mắt như đu đủ, cà rốt, nước ép cam tươi… Không uống rau má và nước dừa làm máu chảy nguy hiểm.
    – Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lí, ngủ sớm, không thức khuya, nghỉ trưa 15 phút mỗi ngày.
    Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ chữa sụp mí an toàn, hiệu quả. Hãy đến với Kim Hospital để sở hữu ngay đôi mắt đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel