• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Quy trình tạo hình khóe mắt thực hiện cụ thể ra sao?

    Chào bác sĩ, tôi dự định đi cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân bằng công nghệ tạo khóe mắt nhưng vẫn chưa biết quy trình tạo hình khóe mắt được diễn ra thế nào và cách chăm sóc sau phẫu thuật ra sao? (Loan Vy – Quy Nhơn)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc quy trình tạo hình khóe mắt và cách chăm sóc hậu phẫu thế nào của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Quy trình tạo hình khóe mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Tư vấn và thăm khám cắt khóe mắt được Kim Hospital đánh giá là bước quan trọng và cần được thực hiện một cách tỉ mỉ. Thông qua bước này, bệnh nhân sẽ đưa ra ý kiến của bản thân và trao đổi với bác sĩ nhằm có phương án phẫu thuật thống nhất.
    Ngoài ra, bạn còn được tiến hành kiểm tra các bệnh lý của bản thân như xét nghiệm máu, tiểu đường, huyết áp… giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả.
    Quy trình tạo hình khóe mắt thực hiện cụ thể ra sao (1)
    Quy trình thực hiện công nghệ tạo hình khóe mắt

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt mới

    Bác sĩ sẽ đo vẽ chuẩn xác các chi tiết, điểm cần tiếp xúc trên đôi mắt của bạn giúp sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có đôi mắt cân đối với tổng thể khuôn mặt của mình.
    Đến với Kim Hospital, khách hàng hãy an tâm vì chúng tôi có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, đôi bàn tay khéo léo, đôi mắt có tính thẩm mỹ mang lại kết quả vượt trội cho đôi mắt của bạn sau này.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

    Tạo khóe mắt là cuộc phẫu thuật tạo mắt hai mí tự nhiên đơn giản, nhẹ nhàng việc gây tê vùng mắt giúp khách hàng không đau đớn, không khó chịu khi thực hiện thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da thừa, cân chỉnh nếp rẻ quạt mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, quyến rũ. Tùy theo tình hình đôi mắt hiện tại mỗi người mà bác sĩ có thể thực hiện ở khóe mắt ngoài hay khóe mắt trong, trong một số trường hợp thì cần thẩm mỹ cả hai.
    Phẫu thuật tạo khóe mắt cân đối nhất là đưa 2 góc mắt về vị trí phù hợp khoảng 3 – 6cm, chỉnh lại cơ vòng mắt để tạo mí liền mạch giúp đôi mắt đẹp tự nhiên.
    Bước 5: Đóng và khâu vết thương
    Bác sĩ nhẹ nhàng khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này của khách hàng.

    Ưu điểm của tạo khóe mắt

    Quy trình tạo hình khóe mắt thực hiện cụ thể ra sao (2)
    Khách hàng hài lòng với kết quả thẩm mỹ sau phẫu thuật
    – Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.
    – Đôi mắt tự nhiên cân đối với gương mặt sau khi tạo hình khóe mắt.
    – Loại bỏ đi phần rẻ quạt, tạo mắt hai mí.

    Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật

    – Chế độ sinh hoạt hợp lí, nên ngủ sớm, không thức khuya. Không dụi tay vào mắt gây viêm nhiễm vết thương. Khi đi ra đường phải đeo kính, che chắn đôi mắt cẩn thận tránh bụi bẩn vùng mắt.
    – Bổ sung các loại vitamin A có lợi cho đôi mắt, uống đủ nước, kiêng ăn một số thực phẩm như nếp, các loại hải sản, rau muống…
    Quy trình tạo hình khóe mắt thực hiện cụ thể ra sao (3)
    Bổ sung lượng nước phù hợp cho bản thân sau khi phẫu thuật tạo khóe mắt
    – Khi phẫu thuật xong mắt bạn sẽ có hiện tượng sưng nhẹ, đừng quá lo lắng và hãy tích cực chườm đá vùng mắt vết thương sẽ hồi phục nhanh chóng.
    Quy trình tạo hình khóe mắt và cách chăm sóc sau phẫu thuật sẽ không còn khiến bạn đau đầu suy nghĩ khi đọc những thông tin trên. Kim Hospital đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng thu hút hàng ngàn khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ.

    Fashion

    Beauty

    Travel