• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch đẹp tự nhiên

    Chào bác sĩ, đôi mắt của tôi bị lệch bẩm sinh khiến gương mặt không được tự nhiên và gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh khi giao tiếp. Tôi luôn mong muốn cải thiện tình trạng trên và nghe bạn bè nói rằng tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch là công nghệ tối ưu để giải quyết vấn đề này, không biết nó có thực sự hiệu quả không? (Ái Khanh – Lâm Đồng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch có hiệu quả hay không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch là gì?

    Tạo khóe mắt, cắt khóe mắt là công nghệ hiện đại và tiên tiến thu hút lượng lớn giới trẻ trong thời gian vừa qua bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Phương pháp này đang “làm mưa làm gió” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam.
    Tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch đẹp tự nhiên (1)
    Khách hàng lo lắng về phương pháp tạo hình khóe mắt có thực sự hiệu quả
    Tạo khóe mắt gồm hai thủ thuật chính đó là tạo khóe mắt trong và tạo khóe mắt ngoài. Bác sĩ tiến hành loại bỏ da thừa kết hợp điều chỉnh đôi mắt phù hợp, cân đối với tổng khuôn mặt. Tùy theo tình trạng hiện tại mỗi người khác nhau mà bác sĩ có những phương án tương ứng.

    Ưu điểm của tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch

    – Hiệu quả thẩm mỹ khá lâu dài.
    – Phương pháp an toàn không để lại sẹo, không đau đớn.
    – Khoảng cách giữa hai mắt được cân chính cân đối, phù hợp với gương mặt.
    – Loại bỏ đi phần rẻ quạt tạo mắt hai mí tự nhiên, rạng ngời.
    Tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch đẹp tự nhiên (2)
    Đôi mắt khách hàng rạng ngời và cân xứng với khuôn mặt sau khi tạo khóe mắt

    Quy trình phẫu thuật tạo khóe mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Thông qua bước này bạn sẽ được kiểm tra các bệnh lí của bản thân giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và chất lượng. Ngoài ra, bác sĩ sẽ tư vấn kĩ càng tình trạng đôi mắt hiện tại của khách hàng và vẽ ra sơ đồ phác thảo điều trị.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt mới

    Để sở hữu đôi mắt đẹp sau này cho khách hàng, bác sĩ sẽ khéo léo và tỉ mỉ đo vẽ cẩn thận những đường sẽ tiếp xúc trong khi thẩm mỹ.
    Tạo hình khóe mắt chữa mắt lệch đẹp tự nhiên (3)
    Quy trình phẫu thuật tạo khóe mắt an toàn, hiệu quả và chất lượng
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
    Sát khuẩn là bước giúp đôi mắt không bị nhiễm trùng vết thương trong và sau khi phẫu thuật. Trên thực tế, tạo khóe mắt là cuộc tiểu phẫu đơn giản việc gây tê vùng mắt mang lại cảm giác không đau đớn, thoải mái cho khách hàng khi thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ tiến hành loại bỏ đi phần da thừa đồng thời chỉnh hình rẻ quạt mang đến cho bạn đôi mắt hai nếp mí mới, cân xứng với gương mặt của mình. Tiểu phẫu này đơn giản nhưng cần bác sĩ có tay nghề bền vững, từng động tác phải cẩn thận và chuẩn xác tránh gây hại xâm lấn vùng mắt cũng như không ảnh hưởng thị lực của khách hàng.
    Cuối cùng, bác sĩ khéo léo khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo sau này cho đôi mắt.
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, khi đến với chúng tôi bạn không chỉ cải thiện đôi mắt đầy khiếm khuyết của bản thân mà còn sở hữu đôi mắt tự nhiên và tràn đầy sức sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel