• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Cần làm gì trước và sau khi tạo khóe mắt?

    Chào bác sĩ, tôi sở hữu đôi mắt nhỏ, khoảng cách giữa hai mắt lại quá rộng khiến gương mặt như bị lệch, không cân đối làm bản thân rất ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Tôi muốn thực hiện tạo khóe mắt nhưng vẫn còn băn khoăn trước và sau khi tạo khóe mắt cần làm gì để đạt hiệu quả thẩm mỹ lâu dài? (Lê Nhi – Bắc Ninh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc trước và sau khi tạo khóe mắt cần làm gì để đạt hiệu quả thẩm mỹ lâu dài của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Trước và sau khi tạo khóe mắt cần làm gì?

    Tạo khóe mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí, đơn giản, nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa, bọng mỡ, chỉnh sửa phần rẻ quạt kết hợp tạo khóe mắt được mở rộng đem đến đôi mắt rạng ngời, quyến rũ.
    Cần làm gì trước và sau khi tạo khóe mắt (1)
    Khách hàng với đôi mắt đẹp sau khi thẩm mỹ tạo khóe mắt
    Tuy nhiên, để có đôi mắt sau thẩm mỹ đẹp và rút ngắn thời gian hồi phục, mỗi khách hàng cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

    Trước khi tạo khóe mắt cần lưu ý gì?

    – Khách hàng nên tìm hiểu trước kỹ thuật tạo hình khóe mắt để có phương pháp thẩm mỹ hợp lý với tình trạng mí mắt hiện tại và điều kiện kinh tế. Bạn nên tìm hiểu thông tin qua các website, phương tiện thông tin đại chúng… để thảo luận với bác sĩ công nghệ hợp với bản thân.
    – Hiểu rõ tình trạng đôi mắt của bản thân rằng tạo khóe mắt có thực sự phù hợp với đôi mắt của mình hay không và nó mang lại hiệu quả gì? Bạn nên tìm hiểu thông tin thật chuẩn xác và đầy đủ về tạo khóe mắt.
    Cần làm gì trước và sau khi tạo khóe mắt (2)
    Trước khi thẩm mỹ nên dành thời gian tìm hiểu qua mạng xã hội
    – Địa chỉ nào có độ an toàn, chất lượng cao? Điều này cực kì quan trọng bởi nó ảnh hưởng và quyết định đến đôi mắt sau này của bạn. Chính vì vậy, nên cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến người thân và bạn bè để có lựa chọn đúng đắn.
    Sau khi tạo khóe mắt cần chăm sóc như thế nào?
    – Tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu, mỗi lần 15 phút thời gian cách nhau 30 phút.
    – Đảm bảo đôi mắt luôn sạch sẽ, tránh viêm nhiễm gây nhiễm trùng vết thương.
    – Thói quen dụi tay vào vùng mắt của một số người cần được loại bỏ bởi nó khá nguy hiểm cho mắt của bạn sau khi thực hiện thẩm mỹ.
    – Không ăn những thực phẩm gây sẹo lồi cho mắt như trứng, nếp. Không ăn rau muống bởi nó gây ngứa vết thương rất khó chịu, thịt bò làm tăng sắc tố thâm cho vết sẹo.
    Cần làm gì trước và sau khi tạo khóe mắt (3)
    Tránh đồ uống có cồn như bia, rượu sau khi tạo khóe mắt
    – Tăng cường bổ sung các loại vitamin A có lợi cho đôi mắt như nước cam tươi, đủ đủ hay cà rốt…
    – Không đeo kính áp tròng, không trang điểm vùng mắt hai tuần sau thẩm mỹ.
    – Tránh để nước rơi vào vùng mắt vì vậy 5 ngày đầu không rửa mặt, có thể lâu nhẹ nhàng bằng khăn mềm.

    Nên thực hiện tạo khóe mắt ở đâu?

    Hàng trăm địa chỉ thẩm mỹ mọc lên khiến bạn đau đầu suy nghĩ. Hãy đến với Kim Hospital để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ Kim có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện làm đẹp đôi mắt cho hàng ngàn khách hàng.
    Hệ thống máy móc tại đây tiên tiến, hiện đại đem đến cho bạn sự an tâm và tin tưởng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện với mọi người là tiêu chí mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng.
    Trước và sau khi tạo khóe mắt cần làm gì không còn là bài toán khó khi bạn đọc bài viết trên. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp và tràn đầy sức sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel