• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Có thể thực hiện tạo khóe mắt ở Sài Gòn không?

    Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện tạo khóe mắt để đôi mắt nhìn có chiều sâu và to tròn hơn. Tôi đã tham khảo khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ trên mạng xã hội nhưng vẫn thắc mắc thực hiện tạo khóe mắt ở Sài Gòn ở đâu đẹp và an toàn?
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc thực hiện tạo khóe mắt ở Sài Gòn ở đâu đẹp và an toàn của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Tạo khóe mắt ở Sài Gòn ở đâu đẹp và an toàn?

    Truy cập vào Internet chúng ta thấy có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ, tạo khóe mắt khác nhau khiến cho bản thân cảm thấy hoang mang và đau đầu suy nghĩ trước khi quyết định thực hiện. Vậy một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và hiệu quả phải thỏa mãn những tiêu chí nào? Chia sẻ dưới đây giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này.
    – Cơ sở thẩm mỹ có được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động không? Đội ngũ bác sĩ có tay nghề ổn định, chuyên môn cao không?
    – Hệ thống máy móc, trang thiết bị phải chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật diễn ra.
    – Nhân viên luôn tận tình chăm sóc cho khách hàng, chỉ rõ những phương pháp chăm sóc đôi mắt sau hậu phẫu để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.
    Có thể thực hiện tạo khóe mắt ở Sài Gòn không (1)
    Kim Hospital địa chỉ an toàn thu hút hàng ngàn khách hàng đến tạo khóe mắt
    Kim Hospital là đơn vị có đầy đủ những tiêu chí trên, ngoài ra chúng tôi có đội ngũ bác sĩ nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia đứng đầu thẩm mỹ như Mỹ và Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi mắt tự nhiên, rạng ngời và tràn đầy sức sống.
    Trong thời đại các địa chỉ thẩm mỹ đua nhau mọc lên, việc nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng trước khi phẫu thuật là điều cần thực hiện kỹ càng và nghiêm túc bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của bạn.

    Quy trình thực hiện tạo khóe mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ xác định tình trạng đôi mắt hiện tại của mình như phân độ nếp rẻ quạt hay khoảng cách giữa hai đôi mắt có đạt chuẩn hay chưa nhằm đưa ra phương án tối ưu cải thiện đôi mắt khiếm khuyết ấy.

    Bước 2: Đo vẽ và định hình dáng mí mắt mới

    Bác sĩ sẽ đo vẽ, xác định những điểm cần tiếp xúc trong khi phẫu thuật tạo khóe mắt.
    Có thể thực hiện tạo khóe mắt ở Sài Gòn không (2)
    Quá trình tiến hành tạo khóe mắt
    Bước 3: Gây tê vùng mắt
    Đây là cuộc phẫu thuật đơn giản, không phức tạp gây tê là quá trình giúp bạn cảm thấy không đau đớn và thoải mái hơn trong khi tạo khóe mắt.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ từ 1 đến 1,5cm qua khóe mắt ở mí dưới đồng thời loại bỏ bọng mỡ, da thừa quanh vùng mắt và điều chỉnh nếp rẻ quạt , đưa khoảng cách 2 mắt hợp lý, cân xứng. Sau đó, bác sẽ sẽ đóng và khâu vết thương, quý khách hàng có thể ra về ngay mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực sau này.

    Cách chăm sóc sau khi tạo khóe mắt

    Muốn tạo mắt hai mí, tự nhiên sau khi phẫu thuật không chỉ dựa vào tay nghề bác sĩ mà còn phụ thuộc khá nhiều vào phương pháp chăm sóc của mỗi người.
    Có thể thực hiện tạo khóe mắt ở Sài Gòn không (3)
    Tránh các thức uống chứa chất cồn như bia, rượu sau khi thẩm mỹ tạo khóe mắt
    – Che chắn cẩn thận, đeo kính khi phải đi ra ngoài đường.
    – Kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo lồi cho vùng mắt như rau muống, trứng. nếp, thịt bò… Tăng cường bổ sung vitamin A có lợi cho đôi mắt chẳng hạn nước ép cam tươi, đu đủ, cà rốt…
    – Tái khám và uống thuốc theo quy định của bác sĩ.
    – Không dụi tay vào đôi mắt gây viêm nhiễm vết thương rất nguy hiểm.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi thực hiện tạo khóe mắt, tạo hình khoé mắt ở Sài Gòn ở đâu đẹp và chất lượng. Mọi thắc mắc muốn tìm hiểu sâu và chi tiết hơn về vấn đề này, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được đội ngũ chuyên gia tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel