• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Mắt đẹp chỉ với bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc

    Bạn quá bận với công việc và gia đình cũng như không có thời gian làm đẹp. Hãy quên chuyện ấy đi bởi vì bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc có thể mang đến cho bạn đôi mắt tự nhiên, xinh đẹp mà không mất nhiều thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng.

    Đôi mắt trở nên đẹp với bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc không chỉ thu hút mọi người bởi kỹ thuật đơn giản không bóc tách hay phẫu thuật mà còn tiết kiệm thời gian đối với những khách hàng quá bận rộn. Khác với phương pháp cũ, bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt hai mí bởi sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, để khi mắt mở sẽ tạo được nếp mí tự nhiên và tràn đầy sức sống.
    Mắt đẹp chỉ với bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc (1)
    Nhiều người lo lắng không biết bấm mí Hàn Quốc có hiệu quả
    Bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc phù hợp với người từ 16 đến 30 tuổi, mắt chứa ít da thừa, bọng mỡ hay chưa bị lão hóa. Thích hợp cho người có mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau…

    Quy trình bấm mí Hàn Quốc

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ xác định hiện trạng đôi mắt của bạn để có những phương án thực hiện hợp lí. Ngoài ra, khách hàng còn được kiểm tra sức khỏe, huyết áp, tiểu đường… để quá trình thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt

    Bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu những điểm cần tiếp xúc trong quá trình thực hiện cũng như tạo cung bấm mí thật cân đối với gương mặt khách hàng.
    Mắt đẹp chỉ với bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc (2)
    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
    Sát khuẩn là hình thức giúp vết thương không bị nhiễm trùng trong và sau khi thẩm mỹ. Bấm mí mắt là công nghệ đơn giản, việc gây tê cục bộ vùng mắt giúp khách hàng không đau đớn và dễ chịu hơn.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Thông qua những điểm đã đánh dấu ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ giúp đôi mắt tạo được nếp mí mới, quyến rũ và sinh động. Với đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ, sau 20 phút thực hiện bạn đã có đôi mắt thật cân đối với khuôn mặt của mình.

    Kim Hospital địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng

    Mắt đẹp chỉ với bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc (3)
    Kim Hospital đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt
    Kim Hospital là địa chỉ chất lượng cho mọi người khi đến thực hiện các công nghệ làm đẹp tại đây:
    – Đơn vị thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và không ngừng học hỏi.
    – Nhân viên tận tình, cởi mở khi tư vấn cho khách hàng. Chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, theo dõi sát sao quá trình hồi phục của bệnh nhân.
    – Máy móc thiết bị hiện đại, tối tân, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
    – Quy trình thực hiện được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc và trình tự đúng quy định của Bộ Y tế.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về công nghệ bấm mí Hàn Quốc trong tích tắc. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích khi đọc bài viết này. Mọi chi tiết thăm khám và tư vấn chuyên sâu khách hàng có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để chuyên gia giải đáp miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel