• Breacking news

    Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

    Chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM

    Thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM ở đâu an toàn và chất lượng luôn là vấn đề khiến khách hàng cảm thấy đau đầu suy nghĩ trước khi thực hiện bấm mí. Chia sẻ dưới đây của chị Lan Châu sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín và hiệu quả khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ.

    Quá trình đi tìm thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM an toàn

    Tôi sở hữu đôi mắt một mí bẩm sinh khiến gương mặt không được đẹp và khó gây cảm tình với mọi người trong khi giao tiếp. Chính vì vậy mà bản thân quyết định đi thẩm mỹ đôi mắt trước sự cản quyết của gia đình. Bố mẹ tôi nghĩ rằng “cái nết đánh chết cái đẹp” nhưng khi đi xin việc tôi rất chật vật và khó khăn với đôi mắt một mí của mình.
    Chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM (1)
    Đôi mắt bồ câu đẹp luôn là ao ước của nhiều khách hàng
    Trước khi quyết định bấm mí mắt Hàn Quốc tôi đã dành một thời gian khá dài để tìm hiểu cơ sở làm đẹp an toàn thông qua mạng xã hội, các diễn đàn thẩm mỹ lớn, hỏi ý kiến bạn bè và rồi vô tình thấy Kim Hospital được nhiều người phản hồi tích cực. Cuối cùng, tôi đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ này để tư vấn và thăm khám.

    Kim Hospital thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM uy tín

    Chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM (2)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc công nghệ không còn xa lạ với mọi người
    Khi bước vào Kim Hospital tôi thực sự bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ tư vấn cho tôi rất nhiều về phương pháp thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, chi phí và chế độ chăm sóc hậu phẫu được diễn ra thế nào? Mới nghe qua bản thân thấy đây là địa chỉ thẩm mỹ bài bản, chuyên môn cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    Sau đó, tôi được bác sĩ kiểm tra và xác định hiện trạng mí mắt hiện tại. Tôi quyết định bấm mí mắt tại đây bởi bác sĩ quá tận tình và tư vấn quá kỹ càng. Trước khi áp dụng kỹ thuật tạo mắt hai mí tôi được bác sĩ gây tê cục bộ vùng mắt nên không cảm thấy quá đau đớn. Quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, sau khoảng 20 đến 30 phút tôi đã có thể cảm nhận sự thay đổi trên gương mặt mình.
    Chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí TPHCM (3)
    Kim Hospital địa chỉ làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn
    Chế độ chăm sóc hậu phẫu ở đây rất chuyên nghiệp, có thể nói rằng bấm mí mắt là thủ thuật tiểu phẫu đơn giản nhưng để rút ngắn thời gian hồi phục và kéo dài tính thẩm mỹ cho đôi mắt, tôi được nhân viên hướng dẫn những lưu ý và cách chăm sóc đặc biệt cho vùng mắt.
    Có thể nói rằng, một đôi mắt đẹp sau hậu phẫu được quyết định chính bởi tay nghề bác sĩ. Tôi thật may mắn khi tìm được một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và an toàn. Với sự thay đổi của đôi mắt mọi việc của tôi diễn ra rất suôn sẻ, bản thân đã tìm được công việc mới phù hợp với năng lực của mình.
    Bản thân tôi đã hoàn toàn thay đổi, nếu lúc trước luôn ủ rũ, buồn bã và mặc cảm, ngại giao tiếp với mọi người thì bây giờ tôi rất năng động. Nhiều bạn bè đã tìm đến tôi nhờ tư vấn một địa chỉ làm đẹp an toàn và tình cảm giữa chúng tôi ngày trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Cám ơn Kim Hospital đã giúp tôi cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của mình.
    Lan Châu.

    Fashion

    Beauty

    Travel