• Breacking news

    Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

    Có nên đi thẩm mỹ viện bấm mí hay không?

    Chào bác sĩ, tôi muốn lựa chọn một thẩm mỹ viện bấm mí an toàn và chất lượng để cải thiện đôi mắt một mí của bản thân nhưng sau khi tìm hiểu vẫn chưa biết địa chỉ nào hiệu quả? (Huyền Vy – Nha Trang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với câu hỏi thẩm mỹ viện bấm mí an toàn và chất lượng phải thỏa mãn tiêu chí gì của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Có nên đi thẩm mỹ viện bấm mí không?

    Nhiều người không may sở hữu đôi mắt một mí khiến bản thân họ cảm thấy tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh khi giao tiếp. Có nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng trên như dùng chỉ kích mí, keo dán mí hay trang điểm nhưng không phải ai cũng có thời gian ngồi vào bàn make-up mỗi sáng hay muốn có một lớp phấn dày cộm trên da mặt.
    Có nên đi thẩm mỹ viện bấm mí hay không? (1)
    Ưu điểm khi thực hiện phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tối ưu giải quyết vấn đề trên, bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên mà không tốn thời gian và tính thẩm mỹ đôi mắt khá kéo dài.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định mí mắt hiện tại của khách hàng để có những phương pháp thẩm mỹ hợp lí. Thông qua bước này bạn còn được kiểm tra các vấn đề sức khỏe, các bệnh lí để quá trình thực hiện diễn ra an toàn, tốt đẹp.
    Có nên đi thẩm mỹ viện bấm mí hay không? (2)
    Quy trình thực hiện công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt

    Với đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của mình, bác sĩ sẽ đánh dấu những điểm cần tiếp xúc và tạo cung bấm mí phù hợp với gương mặt khách hàng.
    Bước 3: Gây tê cục bộ vùng mắt
    Bấm mí mắt là kỹ thuật đơn giản, dễ dàng việc gây tê vùng mắt là giải pháp giúp khách hàng cảm thấy không khó chịu hay đau đớn trong khi thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt
    Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, để khi mắt mở sẽ tạo nên nếp mí mới tự nhiên, sinh động. Sau khi bấm mí bạn có thể ra về mà không ảnh hưởng vết thương.

    Thẩm mỹ viện bấm mí chất lượng dựa vào tiêu chí gì?

    Có nên đi thẩm mỹ viện bấm mí hay không? (3)
    Kim Hospital địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp cho mọi khách hàng
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng thu hút hàng ngàn chị em phụ nữ đến thực hiện làm đẹp. Quy trình phẫu thuật của chúng tôi được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, trình tự các bước chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Phòng ốc thẩm mỹ vô trùng, sạch sẽ, máy móc thiết bị và chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    Bác sĩ tận tâm với từng khách hàng, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ vậy họ còn có con mắt thẩm mỹ cao đem đến cho bạn đôi mắt tràn đầy sức sống, phù hợp với gương mặt của mình.
    Kim Hospital ngoài công nghệ bấm mí thu hút mọi người thì các kỹ thuật khác như nâng chân mày, cắt mí mắt Hàn Quốc…cũng được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vấn đề thẩm mỹ viện bấm mí an toàn phải đáp ứng tiêu chí gì? Chúc bạn tìm được một địa chỉ làm đẹp an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel