• Breacking news

    Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

    6 điều cần chuẩn bị trước khi bấm mí mắt

    Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí đang được chị em ưa chuộng và lựa chọn đem đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để có kết quả như mong muốn khách hàng nên chuẩn bị gì trước khi bấm mí mắt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cho bạn.

    Tìm hiểu thông tin dịch vụ trước khi bấm mí mắt

    Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin qua bạn bè, người thân hay truy cập mạng xã hội, các diễn đàn thẩm mỹ… việc này giúp bạn có thêm những kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc.
    6 điều cần chuẩn bị trước khi bấm mí mắt (1)
    Khách hàng với đôi mắt to tròn, tự nhiên và quyến rũ sau khi thực hiện bấm mí mắt

    Tham khảo địa chỉ bấm mí an toàn

    Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay xuất hiện khá nhiều cơ sở làm đẹp trong đó có những đơn vị không an toàn, kém chất lượng. Vì vậy, để có đôi mắt đẹp không bị biến chứng và có tính thẩm mỹ lâu dài mọi người nên tham khảo về đội ngũ bác sĩ, quy trình thực hiện trước khi quyết định chọn cơ sở thực hiện.
    Một địa chỉ thẩm mỹ an toàn phải thỏa mãn được những tiêu chí sau:
    – Cơ sở thẩm mỹ phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi.
    – Quy trình khép kín, vô trùng, chuyển giao công nghệ Hàn Quốc.
    – Chế độ chăm sóc hậu phẫu chất lượng, chuyên nghiệp.
    6 điều cần chuẩn bị trước khi bấm mí mắt (2)
    Kim Hospital đơn vị thẩm mỹ an toàn và chất lượng
    Kim Hospital là đơn vị thẩm mỹ thỏa mãn những tiêu chí trên, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn.

    Trước khi bấm mí mắt cần lưu ý gì?

    – Trong 2 tuần đầu trước khi bấm mí mắt, khách hàng nên hạn chế sử dụng keo dán mí, chỉ kích mí, các dụng cụ trang điểm bởi mỹ phẩm có nguy cơ làm da yếu đi, đặc biệt là vùng mắt khá nhạy cảm.
    – Không sử dụng chất kích thích, uống các thức uống chứa cồn như bia và rượu trước 3 ngày bấm mí.
    – Không được bấm mí trong chu kì kinh nguyệt, sử dụng vitamin E, tránh dùng aspirin và một số thảo mộc khác.

    Trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ tư vấn

    Bên cạnh những thông tin từ bạn bè, người thân hay qua Internet, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ tư vấn và thăm khám. Tại đây, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích, xác định hiện trạng đôi mắt bạn để có phương án thực hiện an toàn, phù hợp.
    6 điều cần chuẩn bị trước khi bấm mí mắt (3)
    Đôi mắt khách hàng trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc

    Chế độ sinh hoạt hợp lí trước khi bấm mí mắt

    Mặc dù, bấm mí mắt là thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng từ 15 đến 30 phút nhưng mọi người nên có chế độ sinh hoạt hợp lí như đi ngủ sớm, không thức khuya bởi vì có thể gây ra hiện tượng thâm vùng mắt, xuất hiện các túi mỡ.

    Chuẩn bị tâm lí trước khi thực hiện

    Khách hàng phải chuẩn bị tâm lí thoải mái, sẵn sàng trước khi bấm mí mắt. Bạn hãy yên tâm rằng trước khi thẩm mỹ bác sĩ sẽ gây tê giúp bạn cảm thấy không đau đớn, nhẹ nhàng và thoải mái. Ngay sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bản thân.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề cần chuẩn bị gì trước khi bấm mí mắt. Chúc quý khách hàng sớm cải thiện đôi mắt khiếm khuyết mà có đôi mắt cân đối với gương mặt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel