• Breacking news

    Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

    Cách lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí nhanh nhất

    Chào bác sĩ, tôi muốn lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí an toàn và chất lượng để cải thiện đôi mắt một mí nhưng vẫn chưa biết địa chỉ làm đẹp nào hiệu quả và uy tín hiện nay? (Loan Vy – Phan Thiết)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc không biết lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí nào hiệu quả và uy tín của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
    Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí nhanh chóng, đơn giản đến từ Hàn Quốc. Phương pháp này hiện đại, tiên tiến không phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo hay ảnh hưởng thị lực bạn sau này. Bản chất của công nghệ này chính là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ thẩm mỹ, khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới tự nhiên, cân đối với gương mặt.

    Lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí an toàn dựa vào tiêu chí gì?

    Cách lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí nhanh nhất (1)
    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc
    Một thẩm mỹ viện an toàn và chất lượng phải thỏa mãn những tiêu chí cơ bản sau:
    – Cơ sở thẩm mỹ phải trải qua sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế.
    – Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sâu tại các quốc gia thẩm mỹ hiện đại như Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc.
    – Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị phải chất lượng, không ngừng cập nhật và cải thiện đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng.
    – Đội ngũ nhân viên tận tình, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn chủ động tạo môi trường thân thiện cho khách hàng khi tư vấn và chăm sóc hậu phẫu.
    – Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ an toàn đáp ứng tất cả những tiêu chí trên. Chúng tôi là cơ sở làm đẹp hạng sang chất lượng, hiệu quả thu hút hàng ngàn khách hàng đến thực hiện các phương pháp phẫu thuật khác nhau.

    Lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí chất lượng để thực hiện đem lại gì?

    Cách lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí nhanh nhất (2)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đua nhau mọc lên, trong số đó có những địa chỉ kém chất lượng, không an toàn. Mạng xã hội phát triển chúng ta luôn bắt gặp hình ảnh khách hàng bị biến chứng sau khi thẩm mỹ nguyên nhân chủ yếu do lựa chọn cơ sở không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí chất lượng, an toàn không chỉ giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên mà còn kéo dài hiệu quả thẩm mỹ.

    Để đôi mắt kéo dài hiệu quả thẩm mỹ nên làm gì?

    Đây là một trong những vấn đề khiến chị em đau đầu suy nghĩ trước khi quyết định bấm mí. Để rút ngắn thời gian hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mỗi người nên thực hiện những điều sau:
    Cách lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí nhanh nhất (3)
    Chăm sóc hậu phẫu đúng cách đem lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên
    – Sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc mắt sẽ sưng nhẹ vì vậy hãy tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu để vết thương giảm dần.
    – Không thức khuya, không ăn đồ quá cay hoặc quá nóng. Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử, di động, đọc sách…
    – Che chắn cẩn thận đôi mắt khi phải đi ra ngoài đường.
    – Uống thuốc và tái khám theo quy định của bác sĩ.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí an toàn dựa vào tiêu chí gì. Chúc quý khách hàng sớm cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân. Mọi chi tiết liên hệ thăm khám và tư vấn bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để đội ngũ chuyên gia có những lời khuyên bổ ích.

    Fashion

    Beauty

    Travel