• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Điều gì giúp thực hiện bấm mí mắt không đau?

    Chào bác sĩ, tôi nghe bạn bè bảo nhau rằng hiện nay có kỹ thuật bấm mí mắt không đau rất hiệu quả. Tôi muốn cải thiện đôi mắt một mí của bản thân bằng phương pháp trên có được không? (Lan Khuê – Ninh Bình)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí mắt không đau có hiệu quả không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Hiểu đúng về bấm mí mắt không đau

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, sử dụng chỉ thẩm mỹ để liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mắt mở sẽ tạo mắt hai mí đẹp, sinh động. Có khá nhiều bạn có cùng thắc mắc bấm mí mắt có đau không? Thực chất đây chỉ là hình thức tiểu phẫu không bóc tách hay phẫu thuật. Thêm vào đó trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt giúp bạn không đau đớn xíu nào.
    Điều gì giúp thực hiện bấm mí mắt không đau (1)
    Đôi mắt long lanh và tràn đầy sức sống của khách hàng sau khi áp dụng kỹ thuật bấm mí mắt không đau
    Sau khi thực hiện xong đôi mắt bạn sẽ sưng nhẹ, đừng quá lo ngại về vấn đề này bởi nó sẽ giảm dần theo thời gian nếu chúng ta biết áp dụng cách chăm sóc phù hợp. Đây là công nghệ an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này của khách hàng.

    Chăm sóc sau bấm mí thế nào cho đúng?

    Có thể nói rằng, bác sĩ là người quyết định chính tính thẩm mỹ cho đôi mắt bạn sau này nhưng sự chăm sóc sau hậu phẫu của mỗi người là yếu tố cấu thành nên đôi mí đẹp. Vậy chăm sóc thế nào cho đúng, thế nào cho đẹp theo chân chúng tôi khám phá những bí quyết sau:
    Điều gì giúp thực hiện bấm mí mắt không đau (2)
    Bổ sung vitamin có lợi cho đôi mắt của bạn
    – Tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu và chườm ấm 3 ngày tiếp theo để đôi mắt rút ngắn quá trình hồi phục.
    – Bổ sung tăng cường các vitamin có lợi cho đôi mắt của bạn như đu đủ, cà rốt hay cam tươi.
    – Kiêng ăn những thực phẩm gây hại cho đôi mắt sau khi bấm mí như đồ nếp có thể gây mưng mủ, thịt bò gây thâm tím vết thương hay rau muống ngay ngứa vùng mắt rất khó chịu…
    – Che chắn đôi mắt cẩn thận khi đi ra ngoài đường giúp tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và bụi bẩn.

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn có cần thiết?

    Truy cập Internet chúng ta thấy rằng đa số các trường hợp bấm mí mắt hỏng đều xuất phát từ những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Vì vậy, muốn có đôi mắt đẹp mỗi người hãy tìm hiểu thật chuẩn xác và kĩ càng trước khi thực hiện. Một địa chỉ làm đẹp an toàn phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản.
    Điều gì giúp thực hiện bấm mí mắt không đau (3)
    Kim Hospital địa chỉ chất lượng thu hút khách hàng trong và ngoài nước đến thực hiện làm đẹp
    Cơ sở vượt qua sự khắt khe của Bộ Y tế và được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, máy móc thiết bị tân tiến, hiện đại. Nhân viên chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, thân thiện và tận tình.
    Kim Hospital là cơ sở làm đẹp thỏa mãn tất cả yêu cầu trên, chúng tôi là bệnh viện thẩm mỹ hạng sang của Việt Nam thu hút khách hàng trong và ngoài nước tới thực hiện và trải nghiệm. Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc bấm mí mắt không đau có hiệu quả không của bạn. Chúc bạn sớm có đôi mắt cân xứng với gương mặt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel