• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Bất ngờ với hiệu quả bấm mí mắt sau 30 phút

    Chào bác sĩ, do tính chất công việc nên thời gian của tôi khá hạn hẹp nhưng bản thân lại muốn cải thiện đôi mắt khiếm khuyết. Không biết bấm mí mắt sau 30 phút có an toàn và hiệu quả không? (An Nhiên – Sài Gòn)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí mắt sau 30 phút có hiệu quả không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt sau 30 phút có hiệu quả?

    Có thể thấy rằng, với công nghệ bấm mí truyền thống bác sĩ sẽ luồn chỉ qua 3 điểm mí được đánh dấu. Sau một thời gian, các mối chỉ này lỏng lẻo và đôi mắt trở về vị trí ban đầu.
    Bất ngờ với hiệu quả bấm mí mắt sau 30 phút (1)
    Khách hàng lo ngại trước vấn đề bấm mí sau 30 phút có hiệu quả và thẩm mỹ
    Với công nghệ bấm mí hiện đại đến từ Hàn Quốc khách hàng có thể sở hữu ngay đôi mắt bồ câu đẹp với hiệu quả thẩm mỹ kéo dài sau 30 phút thực hiện. Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ sinh học chắc chắn nên khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới chất lượng, to tròn.
    Phương pháp này được nhiều người trẻ ưa chuộng bởi nó không để lại sẹo, không ảnh thị lực sau này và đặc biệt không đau đớn bởi bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái cũng như có thể trò chuyện với bác sĩ để giảm áp lực.

    Sau bao lâu thì mí mắt hồi phục?

    Bất ngờ với hiệu quả bấm mí mắt sau 30 phút (2)
    Đôi mắt khách hàng trước và sau khi áp dụng công nghệ bấm mí mắt
    Sau khi bấm mí tạo hai mắt to tròn, đôi mắt khách hàng sẽ có hiện tượng sưng nhẹ và giảm dần từ 5 đến 7 ngày. Tuy nhiên, để sở hữu đôi mí đẹp tự nhiên bạn cần khoảng 3 đến 6 tháng tùy cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người.

    Cách chăm sóc sau bấm mí

    – Uống thuốc và tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ kê thuốc dạng uống và dạng bôi cho bạn. Để quá trình hồi phục nhanh chóng, khách hàng tuyệt đối không sử dụng aspirin trong 5 ngày sau thực hiện.
    Bất ngờ với hiệu quả bấm mí mắt sau 30 phút (3)
    Tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu để đôi mắt giảm tình trạng sưng bầm
    – Chế độ ăn uống hợp lí, khuyến khích ăn các thực phẩm có nhiều vitamin có lợi cho đôi mắt. Hạn chế ăn thực phẩm cay và nóng, không sử dụng rượu, bia, các chất có cồn sau khi bấm mí mắt.
    – Không dụi tay, không trang điểm, không đeo kính áp tròng sau khi bấm mí.
    – Chế độ sinh hoạt cần được ưu tiên, để đôi mắt không mệt mỏi và điều tiết quá nhiều mọi người nên hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử, đọc sách hay xem ti vi…
    Chăm sóc hậu phẫu không phải điều đơn giản, nó có thể quyết định tính thẩm mỹ sau này trên đôi mắt bạn cho nên hãy thực hiện kiên trì và đúng cách nhé.
    Kim Hospital là địa chỉ an toàn khi thực hiện các phương pháp làm đẹp. Bấm mí mắt sau 30 phút tại đây, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, cải thiện các khiếm khuyết trên mắt của mình. Chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt, hiệu quả, an toàn. Mọi chi tiết chuyên sâu về vấn đề này, vui lòng đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để chuyên gia tư vấn và thăm khám.

    Fashion

    Beauty

    Travel