• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Mắt đẹp sau 30 phút bấm mí Hàn Quốc

    Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc để đôi mắt trở nên sinh động và quyến rũ hơn. Bản thân tôi đã tìm hiểu khá kĩ về loại hình làm đẹp này qua mạng xã hội nhưng vẫn chưa biết rõ quy trình bấm mí được thực hiện thế nào? (Nam Trân – Thanh Hóa)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc quy trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện thế nào của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn, sau khoảng 30 phút bạn đã có đôi mắt hai nếp mí rõ ràng. Kỹ thuật này được áp dụng cho những đối tượng sau:
    – Đối tượng nam lẫn nữ, có độ tuổi từ 16 đến 30 sở hữu mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều nhau…
    – Người có ít túi mỡ, da thừa hoặc mắt bị sụp mà da dư ít.
    Mắt đẹp sau 30 phút bấm mí Hàn Quốc (1)
    Đôi mắt bồ câu đẹp sau khi áp dụng công nghệ bấm mí

    Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc

    Công nghệ tạo mắt to tròn, rạng ngời

    Bấm mí là công nghệ tạo mắt hai mí đến từ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, khi mắt mở sẽ hình thành hai nếp mí rõ ràng.

    Không đau đớn, không để lại sẹo

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt cho khách hàng, việc này giúp bạn cảm thấy không đau đớn và an tâm hơn. Ngoài ra, bấm mí là công nghệ không phẫu thuật, không dao kéo nên không để lại sẹo trên vùng mắt.
    Mắt đẹp sau 30 phút bấm mí Hàn Quốc (2)
    Đôi mắt khách hàng trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc
    Thời gian thực hiện nhanh chóng
    Sau khoảng 30 phút khách hàng đã sở hữu ngay đôi mắt phù hợp với khuôn mặt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay ảnh hưởng công việc của bản thân.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bạn sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe và các bệnh lí để quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn tốt đẹp như huyết áp, tiểu đường, khả năng phản ứng thuốc. Ngoài ra, bác sĩ sẽ đánh giá và đưa ra phương pháp hiệu quả thực hiện.
    Mắt đẹp sau 30 phút bấm mí Hàn Quốc (3)
    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bước 2: Đo vẽ hình dáng mắt mới và gây tê cục bộ

    Để có đôi mắt sau thẩm mỹ hiệu quả, bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm cần tiếp xúc trên vùng mắt trong khi thực hiện nhằm có kết quả tốt nhất. Sau đó, gây tê cục bộ vùng mắt để khách hàng không đau đớn và tự tin bấm mí.
    Bước 3: Tiến hành thực hiện
    Tùy theo lựa chọn của bác sĩ mà có những phương pháp bấm mí khác nhau. Hiện nay, có 2 kỹ thuật chính đó là bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường. Về mặt thủ thuật, bấm mí Hàn Quốc là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt còn bấm mí Dove Eyes là giữa da và sụn mí. Cả 2 công nghệ này đều đem kết quả an toàn, đẹp tuy nhiên bấm mí Dove Eyes có kết quả bền vững hơn.
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi đến thực hiện phương pháp bấm mí. Nơi đây quy tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, hệ thống cơ sở vật chất tối tân và chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tình.
    Trên đây là những thông tin về câu hỏi bấm mí Hàn Quốc là gì của bạn. Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm quý khách hàng có thể đến trực tiếp để chuyên gia tư vấn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel