• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt và an toàn?

    Chào bác sĩ, tôi đang làm lễ tân khách sạn nên phải tiếp xúc với rất nhiều người nhưng bản thân lại đang sở hữu đôi mắt một mí. Tôi muốn đi cải thiện đôi mắt nhưng không biết bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và chất lượng? (Bảo Duyên – Nghệ An)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và chất lượng của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và chất lượng?

    Hiện nay, nền thị trường thẩm mỹ ngày càng phát triển và mở rộng cho nên việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín khá khó khăn đối với khách hàng. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều cuộc phẫu thuật biến chứng khiến chị em phụ nữ thêm phần hoang mang và đau đầu.
    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt và an toàn? (1)
    Đội ngũ bác sĩ của Kim Hospital có trình độ chuyên môn cao
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ hạng sang uy tín và chất lượng cho mọi khách hàng. Chúng tôi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau đây:
    – Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc an toàn và chất lượng.
    – Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ vượt bậc như Hàn Quốc, Anh, Mỹ…
    – Quy trình thực hiện phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.
    Không chỉ áp dụng và thành công với bấm mí mắt, chúng tôi còn thu hút mọi người bởi những phương pháp hiện đại khác như cắt mí mắt Hàn Quốc, nâng chân mày, lấy mỡ mí mắt…

    Vậy bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt và an toàn? (2)
    Bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ an toàn và hiệu quả
    Bấm mí mắt là thủ thuật tiểu phẫu, đơn giản, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng từ 20 đến 30 phút. Bản chất của phương pháp này là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ sinh học, để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới và cân đối với gương mặt.
    Công nghệ này phù hợp cho đối tượng đôi mắt chưa bị lão hóa, có độ tuổi từ 16 đến 30, ít da thừa bọng mỡ quanh vùng mắt. Cải thiện tình trạng mắt một mí, hai mí không đều nhau, mí lót, mí lẫn đem đến cho khách hàng đôi mắt sinh động và long lanh.

    Cách chăm sóc sau bấm mí mắt

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt và an toàn? (3)
    Khách hàng với đôi mắt tự nhiên sau khi bấm mí mắt
    – Che chắn cẩn thận đôi mắt khi đi ra ngoài đường.
    – Uống thuốc và tái khám theo quy định của bác sĩ.
    – Tránh ăn những thực phẩm gây sẹo lồi cho mắt như rau muống, các loại hải sản, đồ nếp… Bổ sung các thức ăn chứa nhiều vitamin có lợi như nước ép cam tươi, đu đủ hay cà rốt.
    – Không thức khuya, đi ngủ sớm, tạo thói quen nghỉ trưa 15 phút mỗi ngày để đôi mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.
    – Tích cực chườm đá sau khi bấm mí để giảm quá trình sưng tím cũng như rút ngắn thời gian hồi phục.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và chất lượng của bạn. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích qua bài viết này. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và uy tín.

    Fashion

    Beauty

    Travel