• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc của bạn trẻ

    Chào các bạn, tôi là Xuân Nga vừa áp dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ mắt. Để mọi người có thể tự tin và biết cách chăm sóc hậu phẫu, tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc sau đây.

    Kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc về lựa chọn địa chỉ thực hiện

    Muốn sở hữu đôi mắt đẹp an toàn trước tiên mỗi người nên lựa chọn một địa chỉ chất lượng. Vì vậy, tôi đã lên mạng xã hội để xem mọi người phản hồi ý kiến về địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng như hỏi ý kiến bạn bè, người thân. Qua tìm hiểu tôi thấy rằng Kim Hospital là địa chỉ an toàn, chất lượng và uy tín khi thực hiện bấm mí mắt.
    Kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc của bạn trẻ (1)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng
    Có thể nói rằng chi phí thực hiện là vấn đề khiến nhiều người đắn đo và suy nghĩ nhiều trước khi áp dụng công nghệ làm đẹp. Sau khi tham khảo nhiều nơi thì bản thân thấy mức giá thẩm mỹ bấm mí tại đây khá phù hợp, dao động từ 9 đến 15 triệu đồng. Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng và máy móc thiết bị tốt nên điều đó là khá thích hợp. Một người bạn thân của tôi đã từng thực hiện thẩm mỹ mắt to ở đây rất thành công nên tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào cơ sở này.
    Sau quá trình tìm hiểu thông tin tôi quyết định bấm mí mắt tại đây.

    Kinh nghiệm trải qua bấm mí Hàn Quốc

    Kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc của bạn trẻ (2)
    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc
    Do có sự tìm hiểu kĩ càng nên tôi thấy khá thoải mái trước khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc. Tôi thấy có nhiều người băn khoăn về vấn đề bấm mí có đau không, bạn hãy yên tâm rằng trước khi thẩm mỹ bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt giúp bạn không đau đớn xíu nào.
    Quá trình bấm mí diễn ra khá nhanh chóng, sau 20 đến 30 phút bạn đã có thể cảm nhận sự thay đổi trên khuôn mặt mình. Kết thúc bấm mí bạn sẽ cảm thấy đôi mắt hơi sưng nhưng hãy yên tâm vì tình trạng này sẽ giảm dần theo thời gian sau khi áp dụng những chia sẻ chăm sóc của bác sĩ.

    Kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc về chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi bấm mí xong, bạn hãy tích cực chườm lạnh trong 2 ngày đầu để đôi mắt đỡ sưng nhưng hãy lưu ý chườm lạnh cần cẩn thận, tránh để nước dính lên vết thương. Qua ngày thứ 3, tôi bắt đầu chườm nóng để đôi mắt tan đi phần máu tụ. Thực hiện phương pháp như trên kết hợp vệ sinh sạch sẽ đôi mắt, uống thuốc theo quy định của bác sĩ. Sau 1 tuần đường mí mắt của tôi đã dần ổn định, không còn hiện tượng sưng bầm nữa.
    Kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc của bạn trẻ (3)
    Đôi mắt khách hàng sau khi thực hiện bấm mí
    Tuy nhiên, lúc này đường mí của bạn chưa ổn định và nếp mí khá to. Đừng quá lo lắng bởi vì sau 1 tháng bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên.
    Những ngày sau đó, tôi hạn chế tiếp xúc với điện thoại, các thiết bị điện tử hay đọc sách. Công việc tôi chia ra hợp lí để đôi mắt được thư giãn, nghỉ ngơi. Khi đi ra ngoài đường, tôi che chắn và bảo vệ đôi mắt rất cẩn thận nhằm tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Cùng với đó, tôi kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, các loại hải sản… vốn là những thực phẩm gây sẹo và khiến cho vết thương lâu lành.
    Với kỹ thuật bấm mí khéo léo của bác sĩ và sự kiên trì chăm sóc hậu phẫu, tôi đã có đôi mắt xinh đẹp, rạng ngời sau 2 tháng thực hiện bấm mí.
    Hy vọng với kinh nghiệm bấm mí Hàn Quốc mà tôi chia sẻ trên đây có thể giúp ích phần nào cho các bạn đang chuẩn bị thực hiện công nghệ này. Chúc các bạn sớm sở hữu đôi mắt tự nhiên và trong sáng.

    Fashion

    Beauty

    Travel