• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu thì làm lại?

    Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi muốn cải thiện đôi mắt một mí của bản thân, tuy nhiên em có thắc mắc bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu thì làm lại. Mong bác sĩ tư vấn, em xin cám ơn rất nhiều. (Kim Nguyên – Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Bên cạnh các dịch vụ như lấy mỡ mí mắt, nâng chân mày… thì bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật được mọi người ưa chuộng và lựa chọn trong thời gian trở lại đây.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu thì làm lại? (1)
    Mô phỏng quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc
    Với dụng cụ chuyên dụng bấm mí, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng chỉ sinh học để khi mắt mở sẽ hình thành đôi mắt hai nếp mí tự nhiên. Ưu điểm của công nghệ này là khoảng cách nhấn mí từng điểm trên đôi mắt sẽ cân đối với gương mặt.
    Phương pháp này phù hợp cho cả nam và nữ từ 16 đến 30 tuổi, mắt ít da thừa túi mỡ. Cải thiện đôi mắt một mí, hai mí không đều nhau, mí lót … cho khách hàng.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ hiện đại nên thời gian giữ nếp mí lâu dài hơn so với các kỹ thuật khác. Mức độ thời gian tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện và cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu thì làm lại? (2)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội so với công nghệ bấm mí truyền thống
    Tạo mắt hai mí, mắt sẽ cân đối nhau, không lo mí to mí nhỏ.
    – Đây là cuộc tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện nhanh chóng từ 20 đến 30 phút. Lượng thuốc tê rất ít nên mắt không quá sưng sau khi thẩm mỹ.
    – Đường thẩm mỹ rất nhỏ nên không để lại sẹo trên đôi mắt.
    – Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    – Không đau đớn, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này.
    – Đôi mắt tự nhiên, sinh động và tràn đầy sức sống.
    – Hồi phục nhanh không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

    Nên thực hiện bấm mí ở đâu?

    Hiện nay, nền thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam khá sôi động. Các cơ sở làm đẹp lần lượt mọc lên khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và chất lượng.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu thì làm lại? (3)
    Kim Hospital luôn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội
    Kim Hospital là địa chỉ uy tín với mọi người khi áp dụng các công nghệ thẩm mỹ. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Không chỉ vậy hệ thống máy móc, thiết bị tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
    Quy trình thẩm mỹ được thực hiện theo quy định của Bộ Y tế. Chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, nhiệt tình đem đến sự hài lòng cho mọi người.
    Trên đây là những giải đáp với câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích khi đọc chia sẻ trên. Hãy đến với Kim Hospital để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel