• Breacking news

    Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

    Bấm mí Hàn Quốc – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

    Chào bác sĩ, con gái tôi năm nay 21 tuổi nhưng cháu lại đang sở hữu đôi mắt mí to mí nhỏ khiến cháu rất buồn phiền và mặc cảm khi giao tiếp với bạn bè. Tôi muốn cho cháu đi thực hiện bấm mí Hàn Quốc nhưng chưa biết rõ quy trình thực hiện thế nào? Mong bác sĩ giải đáp giúp và xin cám ơn rất nhiều. (Anh Thư – Hà Nội)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc quy trình bấm mí Hàn Quốc được diễn ra thế nào của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Đôi mắt đẹp hơn khi bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ hiện đại được giới trẻ lựa chọn để cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân. Phương pháp này khá đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn mà không hề xâm lấn hay ảnh hưởng thị lực và sức khỏe sau này.
    Bấm mí Hàn Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn (1)
    Đôi mắt tự nhiên, quyến rũ là ao ước của nhiều người
    Công nghệ này phù hợp cho đối tượng mắt một mí, hai mí không đều nhau, mí lót…

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ xem xét và xác định tình hình mí mắt hiện tại của khách hàng để có phương án thẩm mỹ phù hợp. Ngoài ra, bạn sẽ được kiểm tra các bệnh lí giúp quá trình thực hiện diễn ra an toàn.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt

    Bác sĩ sẽ xác định những điểm nhấn trên đôi mắt giúp quá trình bấm mí diễn ra suôn sẻ, đặc biệt mí mắt sau thực hiện sẽ cân đối với khuôn mặt.
    Bấm mí Hàn Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn (2)
    Khách hàng với đôi mắt trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ
    Bấm mí là cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng, gây tê vùng mắt là hình thức giúp bạn cảm thấy không đau đớn và tự tin hơn trong khi thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt
    Hiện nay, có 2 loại bấm mí đó là bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường và bấm mí mắt Dove Eyes. Tùy theo phương án bác sĩ và khách hàng lựa chọn mà kỹ thuật tiến hành sẽ khác nhau.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ sinh học để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí tự nhiên.
    Bấm mí mắt Dove Eyes là kết quả liên kết giữa sụn mi và da mí nên hiệu quả thẩm mỹ bền vững hơn so với kỹ thuật bấm mí thông thường.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    An toàn, dễ thực hiện

    Đây là công nghệ không sử dụng dao kéo hay bóc tách mà chỉ dùng dụng cụ chuyên dụng để tạo nếp mí mới nên không ảnh hưởng thị lực.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Bấm mí mắt được thực hiện trong khoảng 20 đến 30 phút, phương pháp này không để lại sẹo, nếp mí sẽ hồi phục trong vòng 1 tuần.
    Tạo đôi mắt đẹp tự nhiên
    Với kỹ thuật hiện đại bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi trên gương mặt mình. Nếp mí tự nhiên, to tròn và phù hợp với gương mặt.

    Nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu?

    Bấm mí Hàn Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn (3)
    Kim Hospital địa chỉ tin cậy cho khách hàng
    Kim Hospital đơn vị được đánh giá cao khi áp dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc.
    – Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề bền vững.
    – Phòng phẫu thuật khép kín vô trùng, thiết bị máy móc hiện đại.
    – Nhận được phản hồi tích cực của khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ.
    – Nhân viên nhiệt tình, cởi mở với mọi người.
    Mọi thông tin và vấn đề chuyên sâu về kỹ thuật này mời quý khách hàng đến trực tiếp Kim Hospital để đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel