• Breacking news

    Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

    Bấm mí Hàn Quốc là gì? Các phương pháp bấm mí?

    Nhiều khách hàng muốn áp dụng công nghệ làm đẹp để cải thiện đôi mắt của bản thân nhưng vẫn chưa biết bản chất bấm mí Hàn Quốc là gì và các phương pháp của công nghệ này thực hiện ra sao? Bài viết dưới đây sẽ nói rõ điều ấy.

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí Hàn Quốc là gì? Các phương pháp bấm mí (1)
    Đôi mắt bồ câu đẹp tự nhiên sau khi áp dụng công nghệ bấm mí
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật được thực hiện trong thời gian nhanh chóng và khá đơn giản mang đến cho bạn đôi mắt quyến rũ, sinh động. Công nghệ này đang là trào lưu của các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, thu hút lượng lớn các bạn trẻ thực hiện bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

    Các phương pháp bấm mí Hàn Quốc

    Hiện nay, có 2 phương pháp bấm mí đó là bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường và bấm mí mắt Dove Eyes. Tùy vào mí mắt hiện tại của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương án phù hợp.
    Bấm mí Hàn Quốc là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, để khi mắt mở sẽ hình thành đôi mắt hai nếp mí rõ ràng. Phương pháp này đem đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    Bấm mí Hàn Quốc là gì? Các phương pháp bấm mí (2)
    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất của công nghệ bấm mí. Bác sĩ tiến hành đo vẽ và đánh dấu các điểm cần tiếp xúc, tiếp theo tạo sự liên kết giữa vùng da mí với sụn mi và được cố định vào sụn mi. Về bản chất, sụn mi là phần khá chắc chắn nên tính thẩm mỹ bền vững hơn so với các loại bấm mí thông thường.
    Ưu điểm của 2 phương trên đều an toàn, chất lượng không gây biến chứng sau khi thực hiện, không để lại sẹo, không đau đớn cũng như không ảnh hưởng thị lực sau này. Mặt khác, do các điểm cung mí và bấm mí của 2 kỹ thuật trên được đo vẽ cẩn thận, tỉ mỉ nên nếp mí sẽ đều, cân xứng với gương mặt.

    Làm thế nào để có đôi mắt đẹp sau thẩm mỹ?

    Để sở hữu đôi mắt đẹp sau thẩm mỹ cần rất nhiều yếu tố trong đó cách chăm sóc sau hậu phẫu cần được thực hiện nghiêm túc và đúng cách.
    Bấm mí Hàn Quốc là gì? Các phương pháp bấm mí (3)
    Kiêng ăn trứng, rau muống, thịt bò vì có thể gây sẹo lồi và thâm vùng mắt
    Sau khi bấm mí mắt, mắt sẽ bắt đầu sưng bầm lúc này bạn hãy sử dụng đá để chườm vết thương. Tùy cơ địa mỗi người tình trạng này sẽ giảm dần theo thời gian.
    Mỗi người nên tạo cho bản thân lối sống lành mạnh và tích cực, không thức khuya và đi ngủ sớm. Không sử dụng các chất kích thích và uống các thức uống có cồn như bia, rượu sau khi bấm mí.
    Vệ sinh đôi mắt sạch sẽ, tránh bụi bẩn và che chắn cẩn thận đi ra ngoài đường. Chỉ được trang điểm vùng mắt và đeo kính áp tròng sau 10 ngày bấm mí mắt. Uống thuốc, bôi gel và tái khám theo quy định của bác sĩ.
    Chế độ ăn uống thích hợp và đảm bảo vết thương, kiêng ăn những thực phẩm gây sẹo lồi và thâm vùng mắt như thịt bò, đồ nếp, trứng, rau muống… Tăng cường vitamin A có lợi cho mắt chẳng hạn nước ép cam tươi, đu đủ, cà rốt.
    Bấm mí Hàn Quốc là gì? Đó không còn là bài toán khó cho những khách hàng dự định thực hiện công nghệ này. Kim Hospital địa chỉ hiệu quả, an toàn cho bạn khi áp dụng kỹ thuật làm đẹp tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel