• Breacking news

    Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

    Phẫu thuật tạo hình chân mày tại Kim Hospital

    Phẫu thuật tạo hình chân mày là phương pháp hiện đại, áp dụng công nghệ thẩm mỹ cao và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện này. Kỹ thuật này tại sao hấp dẫn đến vậy, theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    Phẫu thuật tạo hình chân mày là gì?

    Bước vào tuổi trung niên, đôi mắt của con người không còn sinh động và tươi trẻ như xưa nữa, thay vào đó là những đoạn mỡ chùng và da thừa xung quanh mắt. Đây là nỗi lo, niềm bất an của rất nhiều chị em phụ nữ.
    Phẫu thuật tạo hình chân mày tại Kim Hospital (1)
    Những ưu điểm vượt trội của treo chân mày
    Có thể áp dụng các liệu pháp tự nhiên và bấm huyệt tuy nhiên với những trường hợp sụp mí nặng thì công nghệ thẩm mỹ vẫn được ưu tiên hàng đầu. Nâng chân mày là gì?Phẫu thuật tạo hình chân mày là công nghệ xóa bỏ da thừa, bọng mỡ mang đến đôi mắt hài hòa và cân đối với gương mặt của khách hàng.

    Nơi đâu phẫu thuật tạo hình chân mày an toàn?

    Đây là câu hỏi chung của nhiều khách hàng trước khi thẩm mỹ, để lựa chọn được cơ sở nâng chân mày an toàn khách hàng nên tìm hiểu những địa chỉ chuyên nghiệp, tránh vấn đề tiền mất tật mang. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được hàng ngàn khách hàng đánh giá và nhận định cao.
    Kim Hospital là thẩm mỹ viện đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Việt Nam là được cấp phép bởi Bộ  Y tế.
    Đội ngũ bác sĩ giỏi là niềm tự hào ở đây, bác sĩ nơi đây có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tự tin mang đến cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hệ thống máy móc, thiết bị trình độ cao, mới mẻ và hiện đại.
    Phẫu thuật tạo hình chân mày tại Kim Hospital (2)
    Kim Hospital là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam
    Chế độ chăm sóc hậu phẫu chất lượng giúp rút ngắn thời gian tĩnh dưỡng và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng. Quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế đề ra khiến khách hàng an tâm và tin tưởng hơn rất nhiều. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ trả lời những vấn đề thắc mắc từ phía khách hàng đưa ra.

    Lưu ý chăm sóc hậu phẫu khi tạo hình chân mày

    – Nghỉ ngơi và bồi dưỡng các chất cần thiết cho cơ thể của bạn.
    – Sau phẫu thuật không nên thức khuya, đi ngủ sớm để đôi mắt được nghỉ ngơi.
    – Hạn chế sử dụng các chất kích thích có hại cho cơ thể, không uống bia và rượu…
    – Che chắn mí mắt cẩn thận khi đi ra ngoài đường bằng kính râm hoặc mũ rộng vành.
    – Kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo cho vùng mắt.
    – Tĩnh dưỡng để sức đề kháng được ổn định.
    – Uống thuốc và tái khám theo quy định của bác sĩ.
    – Tăng cường nạp vitamin A có trong rau củ, đu đủ, cà rốt… để đôi mắt được mạnh khỏe.
    Phẫu thuật tạo hình chân mày tại Kim Hospital (3)
    Chườm đá giúp giảm sưng sau treo chân mày
    – Thường xuyên chườm đá trong 2 -3  ngày đầu và chườm ấm ở những ngày tiếp theo để đôi mắt giảm đi tình trạng bầm máu. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng này sẽ giảm dần đi theo thời gian.
    Trên đây là những thông tin về công nghệ phẫu thuật tạo hình chân mày. Hi vọng khách hàng đã có thêm những thông tin bổ ích. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tự hào là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Fashion

    Beauty

    Travel