• Breacking news

    Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

    Sau gây tê thì bấm mí Hàn Quốc có đau không?

    Chào bác sĩ, tôi muốn cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân từ lâu lắm rồi nhưng rất sợ đau đớn. Không biết sau gây tê thì bấm mí Hàn Quốc có đau không? (Loan Vy – Lâm Đồng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc sau gây tê bấm mí Hàn Quốc có đau không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc đang là trào lưu lôi cuốn các bạn trẻ bởi những tính năng ưu việt mà kỹ thuật này mang lại. Trên thực tế, phương pháp này là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, dễ dàng thực hiện.
    Sau gây tê thì bấm mí Hàn Quốc có đau không (1)
    Khách hàng suy nghĩ vấn đề sau gây tê bấm mí liệu có đau đớn
    Thứ nhất, bấm mí Hàn Quốc là công nghệ hiện đại không phẫu thuật, không dao kéo hay bóc tách. Trên thực tế, đó là quá trình tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới tự nhiên.
    Thứ hai, đây là phương pháp đơn giản chỉ gây tê, không phức tạp gây mê như các loại phẫu thuật khác. Với kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ tiêm lượng thuốc gây tê vừa đủ khiến bạn không đau đớn, cảm thấy dễ chịu, an tâm.
    Sau khi bấm mí, mắt bạn sẽ bắt đầu có tình trạng sưng bầm. Tùy cơ địa mỗi người mà xuất hiện độ sưng bầm khác nhau, đừng quá lo lắng hãy tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu và chườm ấm trong 3 ngày tiếp theo để đôi mắt nhanh hồi phục.

    Bấm mí phụ thuộc vào yếu tố gì?

    Tay nghề bác sĩ là điều cần lưu ý đầu tiên trong khi thực hiện bấm mí, bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn đôi mắt sau thẩm mỹ đẹp, an toàn và không đau đớn.
    Sau gây tê thì bấm mí Hàn Quốc có đau không (2)
    Để giảm quá trình đau đớn khi bấm mí khách hàng nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có máy móc hiện đại
    Hệ thống máy móc phải tân tiến, hiện đại và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với thiết bị chất lượng bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và hạn chế sưng bầm ở vùng mắt.
    Cách chăm sóc sau hậu phẫu cẩn thận, kiên trì và thực hiện đúng phương pháp chỉ dẫn của bác sĩ.

    Chăm sóc sau hậu phẫu thế nào cho đúng?

    Có chế độ làm việc phù hợp, không tập trung mắt trước máy tính quá lâu khiến mắt điều tiết quá nhiều. Không thức khuya, đi ngủ sớm và tránh các thiết bị điện tử, di động, đọc sách để mắt được thư giãn, nghỉ ngơi.
    Sau gây tê thì bấm mí Hàn Quốc có đau không (3)
    Không ăn thịt gà, thịt bò sau khi áp dụng công nghệ bấm mí mắt
    Kiêng ăn các thức ăn có hại cho vùng mắt sau thẩm mỹ như thịt bò, trứng, đồ nếp, các loại hải sản… bởi có thể gây ngứa và sẹo lồi cho đôi mắt bạn.
    Nhiều người có thói quen dụi tay vào mắt, sau khi bấm mí tuyệt đối cần loại bỏ ngay thói quen xấu này vì có thể gây nhiễm trùng vết thương khá nguy hiểm. Uống thuốc, bôi gel đầy đủ theo quy định và hướng dẫn của bác sĩ.
    Tuyệt đối không đeo kính áp tròng, trang điểm vùng mắt 10 ngày sau bấm mí bởi sẽ ảnh hưởng vết thương.
    Sau gây tê bấm mí Hàn Quốc có đau không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn suy nghĩ khi đọc bài viết trên. Hãy đến Kim Hospital để trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel