• Breacking news

    Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

    4 thủ thuật chữa sụp mí chuyên gia khuyên dùng

    Hiện nay, có 4 thủ thuật chữa sụp mí mang đến hiệu quả và an toàn cho bạn được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Vậy 4 thủ thuật đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ nói rõ điều này.

    Thủ thuật chữa sụp mí từ đắp trà xanh

    Như các bạn đã biết trà xanh có chất EGCG giúp chống lão hóa rất cao. Vì vậy, để đôi mắt luôn được tươi trẻ mọi người nên đắp trà xanh 3 lần/tuần.

    Thủ thuật chữa sụp mí bằng công nghệ trang điểm

    Để loại bỏ đi phần sụp mí mắt đáng ghét bạn hãy sử dụng keo dán mí. Đây là dụng cụ trang điểm được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng.

    Bước 1: Làm sạch khuôn mặt

    Trước khi dán mí bạn phải làm sạch khuôn mặt và vùng mí mắt giúp loại bỏ đi phần bụi bẩn và keo bám chắc hơn.
    4 thủ thuật chữa sụp mí chuyên gia khuyên dùng (1)
    Dán miếng kích mí

    Bước 2: Tỉa lại miếng dán mí

    Để miếng dán mí mắt tinh tế và vừa gọn với đôi mắt khách hàng nên tỉa lại sao cho phù hợp với gương mặt.
    Bước 3: Điều chỉnh lại miếng dán
    Dùng tay miết miếng dán từ trong ra ngoài giúp miếng dán bám chặt và cân đối hơn.

    Chữa sụp mí mắt bằng xoa bóp

    4 thủ thuật chữa sụp mí chuyên gia khuyên dùng (2)
    Xoa bóp giúp lưu thông khí huyết vùng mắt
    Xoa bóp là hình thức kích thích lưu thông khí huyết đem đến cho bạn mí mắt khỏe mạnh và nâng cao độ đàn hồi vùng mắt. Để thực hiện bạn đặt tay như hình sau đó miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài từ 30 đến 50 lần. Áp dụng đều đặn bạn sẽ có đôi mắt đẹp, an toàn và tự nhiên.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc phương pháp giúp đạt hiệu quả tối ưu

    Những thủ thuật ở trên chỉ là phương pháp tạm thời tốn nhiều công sức và thời gian của bạn. Để có đôi mắt đẹp, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ bền vững thì cắt mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn tối ưu cho khách hàng.
    4 thủ thuật chữa sụp mí chuyên gia khuyên dùng (3)
    Cắt mí mắt Hàn Quốc kỹ thuật cải thiện tình trạng sụp mí hiệu quả
    Công nghệ này bắt nguồn từ Hàn Quốc được lan rộng khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhiều khách hàng thắc mắc rằng cắt mí mắt có ảnh hưởng không? Đây là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng được thực hiện trong thời gian ngắn giúp trẻ hóa đôi mắt mà không xâm lấn hay ảnh hưởng thị lực và sức khỏe sau này của bạn.
    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ theo đường lằn mí đã được định sẵn, sau đó loại bỏ đi phần da thừa, túi mỡ kết hợp tạo nếp mí mới to tròn, tự nhiên hài hòa trên gương mặt bạn.
    Kim Hospital là địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc uy tín thu hút hàng nghìn khách hàng đến thực hiện trong những năm qua. Chúng tôi là đơn vị làm đẹp hạng sang được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Không chỉ vậy đội ngũ bác sĩ ở đây giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp nước ngoài.
    Hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng cập nhật. Quy trình thực hiện chuyển giao trực tiếp công nghệ Hàn Quốc đem đến sự an tâm và hài lòng cho mọi khách hàng.
    Trên đây là 4 thủ thuật chữa sụp mí đơn giản được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công các phương pháp trên và sớm sở hữu đôi mắt tràn đầy sức sống.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.comThông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel