• Breacking news

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Chữa sụp mí bằng cắt mí công nghệ Hàn Quốc

    Nhiều khách hàng muốn chữa sụp mí bằng cắt mí nhưng lại băn khoăn không biết quy trình thực hiện của phương pháp này như thế nào. Để làm rõ vấn đề này chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin dưới đây.

    Hiệu quả từ chữa sụp mí bằng cắt mí

    Sụp mí mắt làm cho không ít người cảm thấy mất tự tin và mặc cảm trong giao tiếp hàng ngày. Áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt là phương pháp tối ưu giúp bạn khắc phục vấn đề này.
    Chữa sụp mí bằng cắt mí công nghệ Hàn Quốc (1)
    Đôi mắt trở nên đẹp tự nhiên sau khi cắt mí mắt
    Mắt bị sụp mí khiến gương mặt lúc nào cũng ủ rũ, buồn bã, khuôn mặt không được cân đối rất khó chịu. Về lâu dài còn ảnh hưởng tâm lý và che mất tầm nhìn của khách hàng. Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt đem đến cho bạn đôi mắt tươi trẻ và sinh động.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt

    Quy trình cắt mí mắt được tuân thủ nghiêm ngặt sự chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Trình tự các bước như sau:

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Đây là bước được đánh giá khá quan trọng bởi vì bác sĩ sẽ nhận định và xem xét tổng quát mí mắt của bạn để có những phương án thực hiện hợp lí.
    Đồng thời thông qua bước này khách hàng còn được kiểm tra sức khỏe và các bệnh lí như khả năng phản ứng thuốc, huyết áp, tiểu đường giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn.
    Chữa sụp mí bằng cắt mí công nghệ Hàn Quốc (2)
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bước 2: Đo, vẽ xác định hình dáng mí mắt mới

    Bác sĩ sẽ khéo léo, cẩn thận phác thảo nếp mí mới sao cho cân đối với gương mặt bạn.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ
    Chữa sụp mí bằng cắt mí là tiểu phẫu đơn giản gây tê vùng mắt là hình thức giúp bạn không cảm thấy đau đớn và tự tin hơn trong khi thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ
    Bác sĩ sẽ dựa vào nếp mí hiện tại để điều chỉnh mí mới. Với kỹ thuật hiện đại bác sĩ dùng tia laser để loại đi phần da thừa, túi mỡ kết hợp tạo nếp mí mới to tròn, sinh động.
    Cuối cùng, tiến hành đóng và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Quá trình này được diễn ra trong khoảng từ 30 đến 45 phút. Khách hàng có thể nhìn thấy sự thay đổi đôi mắt sau khi phẫu thuật.

    Cắt mí mắt ảnh hưởng gì không?

    Cắt mí mắt ảnh hưởng gì không là câu hỏi của nhiều khách hàng trước khi thẩm mỹ đôi mắt. Cắt mí mắt chữa sụp mí là tiểu phẫu đơn giản, an toàn không gây sẹo, không xâm lấn, không ảnh hưởng thị lực và sức khỏe sau này của bạn mang đến cho khách hàng đôi mắt tự nhiên tràn đầy sức sống.
    Chữa sụp mí bằng cắt mí công nghệ Hàn Quốc (3)
    Đôi mắt tràn đầy sức sống sau khi chữa sụp mí bằng cắt mí mắt Hàn Quốc
    Để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao bạn nên áp dụng một số lưu ý chăm sóc hậu phẫu như bảo vệ đôi mắt cẩn thận, tích cực chườm đá, có chế độ sinh hoạt lành mạnh, kiêng ăn một số thực phẩm gây hại cho mắt như đồ nếp, trứng, các loại hải sản…
    Uống thuốc và tái khám theo quy định của bác sĩ đồng thời nên phân bố công việc hợp lí tránh mắt điều tiết quá nhiều gây mệt mỏi đôi mắt.
    Trên đây là một số thông tin về công nghệ chữa sụp mí mắt bằng cắt mí mắt Hàn Quốc. Mọi thông tin chi tiết chuyên sâu về vấn đề này kính mời quý khách hàng đến trực tiếp Kim Hospital để chuyên gia tư vấn kỹ càng.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.comThông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel