• Breacking news

    Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

    Trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì?

    Chào bác sĩ, tôi sẽ thực hiện thẩm mỹ mắt vào tháng tới nhưng đến tận bây giờ bản thân vẫn không biết trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì để đảm bảo hiệu quả? Mong bác sĩ tư vấn và cám ơn rất nhiều. (Ngọc Trân – Đồng Nai)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
    Không giống nhau bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mắt 2 mí là tiểu phẫu có sự đụng chạm dao kéo. Vì vậy, trước và sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc khách hàng nên tạo cho bản thân một lối sống lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. Bằng kinh nghiệm thực tế chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn những bí quyết dưới đây.

    Trước khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì?

    Cắt mí mắt là thủ thuật chỉ tác động vào lớp da và mỡ mí mắt mà không hề xâm lấn đến các vùng mô xung quanh. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe mỗi người nên lưu ý những vấn đề sau trước khi cắt mắt hai mí.
    Trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì? (1)
    Không sử dụng vitamin E trước khi thực hiện cắt mắt 2 mí
    – Trong vòng 3 ngày trước khi thẩm mỹ mắt khách hàng không nên sử dụng các chất kích thích, không uống các thức uống chứa cồn như bia và rượu.
    – Tránh sử dụng aspirin, vitamin E và một số loại thảo dược khoảng 7 ngày trước khi cắt mí mắt.

    Sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì?

    Thực hiện kiêng cử đúng cách không chỉ giúp vết thương hồi phục nhanh chóng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho đôi mắt sau này.
    – Tránh nước dính vào vết thương, vệ sinh kỹ càng theo hướng dẫn của bác sĩ.
    – Trong thời gian hồi phục bạn không nên sử dụng kính áp tròng hay trang điểm vùng mắt bởi nó có thể gây nhiễm trùng vết thương khá nguy hiểm.
    Trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì? (2)
    Chườm đá giúp vết thương đỡ sưng và nhanh chóng hồi phục
    – Kiêng thức khuya hoặc sử dụng thiết bị điện tử, di động, đọc sách trong thời gian quá dài làm cho đôi mắt không được nghỉ ngơi.
    – Khi đi ra ngoài đường phải che chắn, bảo vệ đôi mắt cẩn thận bằng kính râm.
    – Kiêng trong chế độ ăn uống mỗi ngày, không ăn các thực phẩm gây sẹo lồi, mưng mủ, làm thâm vết thương vùng mắt như rau muống, đồ nếp, thịt bò, các loại hải sản…
    – Không uống nước dừa, rau má bởi có thể khiến máu ở vết thương trở lại, khó khăn trong việc hồi phục vết thương.

    Thời gian kiêng cử sau cắt mắt hai mí bao lâu?

    Đối với những thực phẩm như rượu, bia, nước dừa, nước có gas, hải sản, đồ nếp, trứng… bạn chỉ cần kiêng trong 1 đến 2 tuần sau phẫu thuật cho đến khi vết thương được cắt chỉ, mí mắt dần ổn định.
    Trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì? (3)
    Đôi mắt đẹp tự nhiên khi chăm sóc trước và sau thẩm mỹ đúng đắn
    Tuy nhiên, với rau muống và thịt bò khách hàng nên kiêng trong thời gian từ 1 đến 3 tháng. Bởi vì rau muống có thể gây sẹo lồi, thịt bò tăng sắc tố thâm cho vết thương ngay cả khi mí mắt đã ổn định.
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng cho mọi người. Tại đây không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi mà thiết bị, máy móc còn hiện đại và tân tiến, chế độ chăm sóc hậu phẫu chất lượng đem đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.
    Trên đây là một số giải đáp của chúng tôi với thắc mắc trước và sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc kiêng gì của bạn. Chúc quý khách hàng sớm cải thiện được đôi mắt khiếm khuyết của bản thân.

    Fashion

    Beauty

    Travel